7, జనవరి 2021, గురువారం

కలియుగ రక్షణ కవచము*_

 _*కలియుగ రక్షణ కవచము*_ 🙌


*ఇది ప్రతి రోజు చదివిన వారికి దైవానుగ్రహముతో ఏది కొదవ లేకుండా, కలిమాయాశక్తుల నుండి రక్షణ కలుగుతుంది.* 


ఈ శుభ సమయంలో నేను అత్యంత పవిత్రమైన *కలియుగ రక్షణ కవచము* ను పఠిస్తున్నాను. నాకు నా జన్మ నక్షత్ర, నామ నక్షత్ర, ప్రస్తుత కాల దశ రీత్యా, గోచార రీత్యా నాకు ఎల్లప్పుడూ మంచి జరగాలని, నా విద్యాభ్యాసములో అభివృద్ధిని, జీవితంలో ఉన్నత స్థితిని పొందాలని మరియు నేటి *కరోనా* లాంటి అనేక వ్యాధుల నుండి నేను తట్టుకోగలగాలని, ఈ కలుషిత వాతావరణంలోని చెడు సూక్ష్మ జీవుల నుండి రక్షింపబడాలని ఈ కలియుగ రక్షణ కవచమును పఠిస్తున్నాను. 


లోకజనని మాతా గోవిందమాంబ దేవి సమేత జగద్గురువు శ్రీ శ్రీ శ్రీ మద్విరాట్ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్ర స్వాముల వారి దివ్యానుగ్రహము మాకు కలగాలని స్వామివారిని ప్రార్థిస్తున్నాను. 🙏



నాలుగవ రోజు..


*25) ఆత్మజ్ఞానము కన్న పవిత్రమైనది లేదు*

 *ముల్లోకమున లేదు నమ్మండయా*


*26) పాపాలు జేయుటకు మూలమైనది యిలలో*

 *అజ్ఞానమే యని తెలియండయా*



 *27) బైబులు కురాన్ వేదములు పఠియించి*

 *ఘనులమనుచు గర్వ పడియేరయా*


*28) ప్రతి జీవిలో నున్న పరమాత్మ గుర్తింప*

 *పఠియించి నందులకు ఫలితంబయా*


 *29) అందరిని పీడించి అల్ప అర్జన జేసి ఆలుబిడ్డలనుచు పెట్టేరయా*


*30) అది తిన్న మదముతో అట్టి వారిని తన్ని*

 *లెక్కజేయక తిరుగుచుండేరయా*


*31) ఎన్ని విద్యలు నేర్చి ఎంత చదివిన గాని*

 *ప్రతిక్షణం చావుతో పోట్లాటయా*


 *32) చావులేని చదువు నేర్వంగ జాలరు*

 *ఇది ఏమి కర్మమో తెలియండయా*


 *33) వచ్చింది తెలియదు పోయేది తెలియదు*

 *మధ్యలో మన బతుకు ఏమౌనో తెలియదు*


  *34) ఏమీ తెలియని జన్మకెందుర గర్వంబు*

 *అందరిని కాపాడు ఆధి పురుషుని నమ్ము*


 *35) నీ తల్లి పార్వతి నీ తండ్రి శంకరుడు*

*ఆలి మహా శక్తి అంశంబురా*


*36) నీ కన్న బిడ్డలే గణపతాశం తేలియ*

 *అట్టి వారి మెప్పు పొందాలిరా*


(రోజు కొన్ని) 


_*లోకాసమస్తాః సుఖినోభవంతుః సర్వేసుజనాః సుఖినోభవంతుః*_🙏


_*హరిః ఓం శ్రీ గురుభ్యో నమః ఓం శ్రీ వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామియే నమః*_🌹🙏🌹

కామెంట్‌లు లేవు: