వేద ప్రణిహితమే ధర్మం. ధారయితిధర్మం.ధరణి ధరించినది. మనం వునికి భూమిపై మనగడ కారణం. కారకుడు ఆత్మ. దీని వివరణ శంకరుల ఆత్మ అనాత్మ వివేకము అనే చిన్న పుస్తకంలో వివరణ. ఆటమ్ అనాటమీ. అనాటమీ లో న లేనిది ఎన్ అనే అణవు శక్తి లేనిది దేహము వునికి తెలియదు. అనాటమీ అవయముల గురించి తెలుపునది. అందులో ఆత్మ తత్వం నీరుగా మామూలు నీరు గాదు నఖ శక్తి పర్యంతం శక్తితో గూడిన విష్ణు వ్యాప్త్వం. అది లేనిది శరీరం చైతన్యం లేదు. అది పుట్టుకకు ముందు రూపం లేదు. పుట్టిన తరువాతనే దాని లక్షణము తెలియుచున్నది. అంతకుముందు సూక్మంగ రూపంలో వుండి సంకోచము చెందియున్నది. అది క్షేత్రములో వ్యాకోచం గలిగి రూపంగా వ్యాప్తంగా అనగా వియు వ్్యాప్త తత్వం విష్ణువు యని తెలియును. పుట్టిన వెంటనే తెలియదు. అసలు పూర్తిగా జీవ లక్షణము ఎవరికీ తెలియదు. ఎవరికి వారే వారి లక్షణములు తెలియాలి. ఎవరికి వారు దెలియుటకు ప్రయత్నించరు.ఎదుట వారి గురించి దెలియుటకు ప్రవర్తించుట అజ్ఞానం. యిది భాగవతం ఎన్నో పరాయములు వివిధ సందర్భాలలో స్పష్టంగా సులువుగా తెలుపుచునే యున్నది. యిప్పటికి ఎప్పటికి తెలుసుకోవడమే. మనం తెలియుట కర్తవ్యం. లేనిది అజ్ఞానం. అనంతమైన శక్తిని దెలియుట ఙ్ఞానం నాకే అంతా తెలియుట అజ్ఞానం. అజ్ఞానం అనగా చీకటి ఙ్ఞానం వెలుగు. తమ సోమా జ్యోతిః గమయ. తెలుసుకుంటూనే వుందాం.ఆచరిస్తూనే వుందాం.
కామెంట్లు లేవు:
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి