15, ఏప్రిల్ 2022, శుక్రవారం

*నా సుఖసంతోషాలకు నేనే...*

 ఈ దశలో ప్రశాంతంగా బ్రతకడం నేర్చుకున్నాను.. !

""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

*చాలా కాలం తరువాత నా  మిత్రుడు కలిస్తే* 

*"ఏరా .. 60 ఏళ్ళు దాటాయి మనకి. వయస్సుతో* *పాటు ఏమైనా ఆలోచనలో కూడా మార్పు వచ్చిందా"*

*అని క్యాజువల్ గా అడిగాను.* 

*అప్పుడు అతను అన్నాడు*.

_*అవును నేను మారుతున్నాను* !!!*_ 

*తల్లిదండ్రులను, బంధువులను, భార్యను, పిల్లలను, స్నేహితులను ఇన్నాళ్లు ప్రేమించాను,*

*ఇప్పుడిప్పుడే  నన్ను నేను ప్రేమించుకోవడం మొదలు పెట్టాను.* 

*నేనేమీ ప్రపంచ పటాన్ని కాదు ప్రపంచాన్నంతా నేనే ఉద్ధరించాలని అనుకోవడం లేదు.*

*కూరగాయల వాళ్లతో పండ్ల కొట్ల వాళ్ళతో బేరాలు ఆడటం మానేశాను,* 

*వాళ్లకు నాలుగు రూపాయలు ఎక్కువిచ్చినంత మాత్రాన నేను పెద్దగా నష్టపోయేది ఏమీ లేదని తెలుసుకున్నాను.* 

*ఆ డబ్బులు వాళ్ల పిల్లల స్కూల్ ఫీజు కన్నా పనికి వస్తాయి.* 

*టాక్సీ డ్రైవర్ దగ్గర చిల్లర కోసం తగాదా పడటం లేదు,* 

*ఆ కాస్త చిల్లర అతని మొహంలో నవ్వులు పూయించడం నాకు ఆనందంగా ఉంది.*

*ఏదేమైనా జీవితం కోసం నాకన్నా ఎంతో కష్ట పడుతున్నాడు అతను.* 

*చెప్పిందే ఎందుకు చెబుతున్నావ్ అని పెద్దవాళ్ళను అడగడం మానేశాను,*

*వాళ్లు గతాన్ని నెమరు వేసుకోవడానికి అది పనికి వస్తుందని గ్రహించాను.* 

*తోటివారిలో తప్పు ఉంది అని తెలిసినా వారిని సరిదిద్దే ప్రయత్నం మానుకున్నాను,*

*అందరిని సరైన దారిలో పెట్టే బాధ్యత నా ఒక్కడి భుజాలమీద లేదు అని తెలుసుకున్నాను.* 

*సమగ్రత కన్నా ప్రశాంతత ముఖ్యం.* 

*ఉచితంగా ఉదారంగా అభినందనలు అందరిపై కురిపిస్తున్నాను,*

*అది వారితో పాటు నాకు ఆనందాన్నిస్తోంది.* 

*చొక్కా పై పడ్డ మరకలు చూసి బెంబేలు పడటం మానేశాను,* 

_*ఆకారం కన్నా వ్యక్తిత్వం ముఖ్యం*_  

*అని తెలుసుకున్నాను.*

*నాకు విలువనివ్వని వారికి దూరంగా జరగడం నేర్చుకున్నాను*

*వారికి నా విలువ ఏమిటో తెలిసి ఉండకపోవచ్చు, కానీ నా విలువ ఎంతో నాకు తెలుసు.*

*ఎవరైనా నన్ను తీవ్రమైన పోటీ లోకి లాగాలని చూసినప్పుడు ప్రశాంతంగా ఉండటం నేర్చుకున్నాను,* 

*నాకు ఎవరితో పోలిక పోటీ అవసరం లేదు,* 

*నేను ఎవ్వరికి పోటీ కాదు నాకు ఎవ్వరూ పోటీ కాదు*

*నా భావావేశాలు నన్ను కలవర పెట్టకుండా చూసుకుంటున్నాను, ఎందుకంటే నన్ను నన్నుగా మనిషిగా నిలబెట్టేవి అవే*

*ఒక బాంధవ్యాన్ని ఒక సంబంధాన్ని తుంచుకోవడం కన్నా అహంకారాన్ని చంపుకోవడం మంచిదని గ్రహించాను.* 

*ఎందుకంటే నా అహంకారం నన్ను ఒంటరిగా నిలబెడుతుంది.*

*సంబంధ బాంధవ్యాలు కొనసాగితే నేను ఎప్పుడూ ఒంటరిని కాదు కదా...*

*ప్రతిరోజూ అదే చివరి రోజు అన్నట్టుగా బతకడం నేర్చుకున్నాను*

*నాకేది సంతోషాన్ని ఇస్తుందో అదే చేస్తున్నాను*

*నా సుఖసంతోషాలకు నేనే...*

*నేను మాత్రమే బాధ్యుడిని*. !!💐🌺🌸???

👌👌👌👏👏👏💐

కామెంట్‌లు లేవు: