20, జనవరి 2023, శుక్రవారం

ఆనందం

 🙏 *శుభోదయం* 🙏


*ఆనందం నా సహజ స్థితి...*


*నా ఆనందాన్ని నేను తప్ప మరెవరూ పాడు చేయలేరు...  అవును... మీరు చదివింది నిజమే...*

 

*నా ఆనందాన్ని మరెవరూ పాడు చేయలేరు... నేను తప్ప*


*నా ఆలోచనలోనే నా ఆనందం....*


*నా అనుభూతి లోనే నా ఆనందం...*

 

*నా ప్రతి కదలికలో నా ఆనందం....*

 

*నేను తీసుకునే ప్రతి నిర్ణయంలో నా ఆనందం...*

 

*నేను ఎదుటి వారి పట్ల ప్రవర్తించే తీరులో నా ఆనందం...*


*ప్రకృతి పులకరింతలోనే నా ఆనందం...* 


*ఆప్యాయతతో కూడిన పలకరింపులో నా ఆనందం...*

 

*నా ప్రవర్తన వల్ల ఎదుటివారికి కలిగే సంతోషంలో నా ఆనందం...*


*సమాజం, ప్రకృతి పట్ల బాధ్యతలో నా ఆనందం....* 

 

*ఇంత ఆనందం కూడా నా ఆలోచన కలుషితమైతే దూరమవుతుంది...*

 

*నా భావన కలుషితమైతే ఆనందం నాకు దూరమవుతుంది...*

 

*ఆనందం పొందాలా వద్దా అనేది నా చేతుల్లోనే...*


*ఇప్పుడు నమ్ముతారా నా ఆనందం పాడుచేసేది నేనే అని...*

 

*కలుషితమైన ఆలోచనలతో ఆనందాన్ని దూరం చేసుకోవాలో, విశ్వ జనీనమైన ప్రేమ భావనతో ఆనంద సాగరంలో మునిగి తేలాలో.... నిర్ణయం నాదే...*

  

 

*ఆనందం నా ఉనికి ...*

 

*ఆనందం నా ఊపిరి...*  


*ఆనందం నా సహజ స్థితి....*


🙏🙏🙏🙏🙏

కామెంట్‌లు లేవు: