30, జూన్ 2023, శుక్రవారం

ఆవులను రక్షించండి

 *ఆవును చంపడం దారుణం!!!*😭

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

     ఆవు:

 నన్ను కబేళాలో పెట్టి 4 రోజులు కడుపునిండా తిండి పెట్టరు!

  ఎందుకంటే....నా రక్తంలోని హిమోగ్లోబిన్ కరిగిపోయి కండలో అతుక్కుపోతుంది!

 అప్పుడు నన్ను ఈడ్చుకెళ్లారు ఎందుకంటే...నేను మూర్ఛపోయాను.

 200 డిగ్రీల సెల్సియస్ వేడినీరు నాపై పోస్తారు....నాకు తల తిరుగుతోంది.

 అప్పుడు నా పాలు తాగుతున్న నువ్వు (మనిషి) గుర్తుకొస్తాను!

 అప్పుడు నన్ను కర్రతో తీవ్రంగా కొడతారు....ఎందుకంటే నా చర్మం తేలికగా రాలిపోతుంది!

 వారు నా రెండు కాళ్లను కట్టి, తలక్రిందులుగా వేలాడదీసి, ఆపై నా శరీరం నుండి చర్మాన్ని తీసివేసారు.

 భూలోక జీవులారా, వినండి.

 నేను ఇంకా చావలేదు!!

 ఈ కబేళాలో మానవత్వం పుడుతుందా అని ఆత్రుత కళ్లతో చూస్తాను!  అలాంటి సమయంలో కూడా నన్ను పోషించే వారు ఎవరూ లేరు...

 నా చర్మం కోరుకున్నంత కాలం....నేను బ్రతికుండగానే దుర్మార్గులైన కసాయిలు నా చర్మాన్ని తొలగిస్తారు....నేను మూలుగుతూ ఆరాటపడి చనిపోతాను.


 ఇంత పవిత్రమైన భారతదేశంలో నన్ను రక్షించడానికి ఏ మతం మరియు చట్టం అనుసరించాల్సిన అవసరం లేదు.

 నీపై జరిగిన క్రూరమైన అత్యాచారాన్ని భరించి కూడా నేను నీకు 'శాపం' ఇవ్వలేను.

 ఎందుకంటే........నేను నీ తల్లిని కదా...


 మీరు గోవు ప్రేమికులా...

 మరి మీరు ఆవు పాలు తాగే వారైతే...... ఈ మెసేజ్ ని షేర్ చేసి పాల రుణాన్ని కొంచెం అయినా తగ్గించుకోండి.

 హిందువులందరి ఒక్క ఏడుపు...

 గోహత్యను ఇక సహించేది లేదు..!


 ఆవు యొక్క ఈ బాధను అందరికీ తెలియజేయడానికి 2 నిమిషాల సమయం ఇవ్వండి మరియు మీ స్నేహితులు మరియు బంధువులందరితో పంచుకోండి.


 దేవుడు నిన్ను దీవించును!

 జై శ్రీ కృష్ణ!

 జై శ్రీరామ్!....

  దయచేసి ఆవులను రక్షించండి

 మరియు మీ మానవత్వానికి విలువ ఇవ్వండి........ Sada Gomatha Seva Lo.....  Me..  Yalagandula Ramu formor film censor board and textiles board member Government of India..  AICC member..  Suryapet Assembly consistency Suryapet Town 🧎‍♂️🧎‍♂️🧎‍♂️🧎‍♂️🧎‍♂️🙏🙏🙏🙏🙏

కామెంట్‌లు లేవు: