22, ఫిబ్రవరి 2022, మంగళవారం

నమ్మకం

 💐💐💐 *నమ్మకం* 💐💐💐




ఒక చిన్న గదిలో *నాలుగు  మైనపు దీపాలు* వెలుగుతూ ఉన్నాయి.


ఇంతలో పెద్దగా గాలి💨 రావడం  మొదలయింది.  


*ప్రశాంతత* అనే దీపం:- ఈ గాలికి నేను ఆరిపోతానేమో అని  బయపడింది గాలి రావడంతో ఆరిపోయింది.


*ప్రేమ* అనే దీపం:- కూడా ఈ గాలిని నేను కూడా తట్టుకోలేను నేను ఆరిపోతానేమో అని అనడంతో రెండో దీపం కూడా ఆరిపోయింది.   


*తెలివి* అనే దీపం:- నేను ఈ గాలిని ఎదిరించి వెలగలేనేమో అని భయపడుతూ ఆ గాలికి ఆగిపోయింది.


నాలుగో దీపం మాత్రం:- నేను ఎలాగైనా *ఈ గాలిని ఎదిరించి వెలుగు ఇవ్వాలి* ఆరిపోకూడదు అని తన  వంతు ప్రయత్నం తాను చేసింది.   ఆ గాలిని ఎదిరించి వెలిగింది.  


దీపాలు ఉన్న గదిలోకి  చిన్న పిల్లవాడు  వచ్చి అయ్యో మూడు  దీపాలు ఆరిపోయాయే అని బాధ పడ్డాడు.


బాధ పడుతున్న అబ్బాయిని  చూసి దీపం ఇలా చెప్పింది.


*బాధపడకు నేను ఉన్న కదా నా నుండి ఆ మూడు దీపాలు వెలిగించుకో*  అన్నదట...


 సంతోషంతో  ఆ పిల్లవాడు  ఆ నాలుగో దీపాన్ని  నీ పేరేంటి  అని అడిగాడు.


నా పేరు *నమ్మకం* అని చెప్పింది... ఆ దీపం.


*అన్ని పోగొట్టుకున్నా మనపైన మనకు నమ్మకం ఉంటె చాలు  పోగొట్టుకున్నవన్నీ తిరిగి సంపాదించేసుకోగలం*


🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

కామెంట్‌లు లేవు: