18, అక్టోబర్ 2022, మంగళవారం

ఆనందం యొక్క అర్థం!*

 *18-Oct-22, Enlightenment Story*

🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀


*ఆనందం యొక్క అర్థం!*

 

*నేను మీ ముఖాన్ని గుర్తుంచుకోవాలనుకుంటున్నాను, తద్వారా నేను మిమ్మల్ని స్వర్గంలో కలిసినప్పుడు, నేను మిమ్మల్ని గుర్తించగలను మరియు మరోసారి ధన్యవాదాలు చెప్పగలను.*


*టెలిఫోన్ ఇంటర్వ్యూలో భారతీయ బిలియనీర్ రతన్‌జీ టాటాను రేడియో ప్రెజెంటర్ అడిగినప్పుడు:*


*"సర్, జీవితంలో అత్యంత సంతోషకరమైన క్షణాన్ని పొందినప్పుడు మీకు ఏమి గుర్తుకొస్తుంది"?*


 *రతన్‌జీ టాటా చెప్పారు. నేను జీవితంలో నాలుగు సంతోష దశలను దాటాను.మరియు నేను చివరకు నిజమైన ఆనందం యొక్క అర్థం   అర్థం చేసుకున్నాను."*


*‘మొదటి దశ’ సంపద మరియు వనరులను కూడబెట్టుకోవడం.కానీ ఈ దశలో నేను కోరుకున్నంత ఆనందం లభించలేదు.*


*ఆపై విలువైన వస్తువులు మరియు వస్తువులను సేకరించే ‘రెండవ దశ’ వచ్చింది.కానీ ఈ విషయం యొక్క ప్రభావం కూడా తాత్కాలికమైనదని మరియు విలువైన వస్తువుల మెరుపు ఎక్కువ కాలం ఉండదని నేను గ్రహించాను.*


*అప్పుడు ఒక పెద్ద ప్రాజెక్ట్ పొందడానికి ‘మూడవ దశ’ వచ్చింది.అప్పుడే నాకు ఇండియా మరియు ఆఫ్రికాలో 95% డీజిల్ సరఫరా ఉండేది.*


*నేను భారతదేశం మరియు ఆసియాలో అతిపెద్ద ఉక్కు కర్మాగారానికి యజమానిని కూడా.కానీ ఇక్కడ కూడా నేను ఊహించినంత ఆనందం లభించలేదు.*


*’నాల్గవ అడుగు’ కొంతమంది వికలాంగ పిల్లలకు వీల్‌చైర్లు కొనమని నా స్నేహితుడు నన్ను అడిగాడు.దాదాపు 200 మంది పిల్లలు.*


*స్నేహితుడి కోరికతో, నేను వెంటనే వీల్ చైర్లు కొన్నాను.కానీ మిత్రుడు నేను అతనితో వెళ్లి పిల్లలకు వీల్ చైర్లు ఇవ్వమని పట్టుబట్టాడు.నేను రెడీ అయ్యి అతనితో వెళ్ళాను.*


*అక్కడ నేను నా స్వంత చేతులతో ఈ వీల్ చైర్లను ఈ పిల్లలకు ఇచ్చాను.ఆ పిల్లల ముఖాల్లో విచిత్రమైన ఆనందం కనిపించింది.*


*వాళ్లంతా వీల్‌ఛైర్‌లో కూర్చొని నడవడం, సరదాగా గడపడం చూశాను.వారు ఒక పిక్నిక్ స్పాట్‌కు చేరుకున్నారు, అక్కడ వారు విజేత బహుమతిని_ పంచుకున్నారు.*


*నా లోపల నిజమైన ఆనందాన్ని అనుభవించాను. నేను బయలుదేరాలని నిర్ణయించుకున్నప్పుడు, పిల్లలలో ఒకడు నా కాలు పట్టుకున్నాడు.నేను నెమ్మదిగా నా కాళ్ళను విడిపించడానికి ప్రయత్నించాను, కాని పిల్లవాడు నా ముఖం వైపు చూస్తూ_ నా కాళ్ళను గట్టిగా పట్టుకున్నాడు.*


*నేను వంగి పిల్లవాడిని అడిగాను: "మీకు ఇంకేమైనా కావాలా"? ఆ పిల్లాడు నాకు ఇచ్చిన సమాధానం నన్ను దిగ్భ్రాంతికి గురిచేయడమే కాకుండా తద్వారా పూర్తిగా నా అసలైన ఆనందం యొక్క అర్థం మార్చేసింది.*


 *ఆ పిల్లవాడు ఇలా అన్నాడు:*

 

 *"నేను మీ ముఖాన్నిగుర్తుంచుకోవాలనుకుంటున్నాను, తద్వారా నేను మిమ్మల్ని స్వర్గంలో కలిసినప్పుడు, నేను మిమ్మల్ని గుర్తించగలను మరియు మరోసారి ధన్యవాదాలు చెప్పగలను".*


 *ప్రేమ మరియు దయ మాత్రమే నిధి, ఇది మీ హృదయాన్ని ఆనందం మరియు శాంతితో నింపుతుంది, మిగిలినవి కేవలం భ్రమలు మాత్రమే.*


*సర్వం శ్రీకృష్ణార్పణమస్తు*

                       🌷🙏🌷

🙏 *లోకాసమస్తాసుఖినోభవన్తు*!🙏


🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀

కామెంట్‌లు లేవు: