29, జనవరి 2023, ఆదివారం

హిందువు కావడానికి

 హిందువు కావడానికి

హిందువుగా బ్రతకాడానికి 101 కారణాలు


1. నేను హిందువుని, ఎందుకంటే భగవంతుడిని గ్రహించడం జీవిత గమ్యం అని నాకు చెబుతుంది.

2. హిందూ ధర్మం నేనే ఆత్మ అని నేర్పుతున్నాను, శరీరం కాదు అని చెప్తుంది.

3. హిందూ ధర్మం నాకు నచ్చిన ఏ పేరు లోనో మరియు ఏ రూపంలోనైనా దేవుణ్ణి ఆరాధించడానికి సంపూర్ణ స్వేచ్ఛను ఇస్తుంది.

4. హిందూ ధర్మం, దేవుడు బయట మాత్రమే కాదు, నాలో కూడా ఉన్నాడు అని చెప్తుంది.

5. సత్యం మాత్రమే విజయం సాధిస్తుందని హిందూ ధర్మం బోధిస్తుంది.

6. సాధువులు మరియు ఋషులు దేవుని ప్రేమ మరియు దయకు జీవన రుజువులు.

7. నిస్వార్థ సేవ అత్యున్నత కర్తవ్యం అని హిందూ ధర్మం బోధిస్తుంది.

8. నా స్వంత నిజమైన ఆత్మ తత్వాన్ని కనుగొనటానికి హిందూ ధర్మం నాకు సహాయపడుతుంది.

9. హిందూ ధర్మం మనలో ఇప్పటికే ఉన్న దైవత్వం యొక్క అభివ్యక్తిగా భావిస్తుంది.

10.శరీరం యొక్క అశాశ్వతతను చూడటానికి హిందూ ధర్మం నాకు సహాయపడుతుంది.

11. హిందూ ధర్మం నాకు అనువైన విధంగా దేవుణ్ణి పూజించే స్వేచ్ఛను ఇస్తుంది.

12. సర్వజ్ఞుడైన భగవంతుడిని చేరుకోవడానికి ఒక్క మార్గం మాత్రమే లేదని హిందూ ధర్మం అంగీకరించింది.

13. జీవితంలోని వివిధ దశలను జరుపుకోవడానికి హిందూ ధర్మం నాకు మార్గనిర్దేశం చేస్తుంది.

14. హిందూ ఋషులు మరియు భక్తుల కథలు చదవడం నాలో వ్యక్తిత్వ వికాసాన్ని పెంపొందించడానికి సహాయపడుతుంది.

15. హిందూ ధర్మం ఆలోచన మరియు హేతుబద్ధీకరణను ప్రోత్సహిస్తుంది.

16. హిందూ పండుగలు అందరికీ ఆనందకరమైన కార్యకలాపాలను అందిస్తాయి.

17. హిందూ ధర్మం ఆరోగ్యకరమైన సాధారణ ఆహారాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది.

18. నేర్చుకున్నవారిని, జ్ఞానులను గౌరవించమని హిందూ ధర్మం నాకు బోధిస్తుంది.

19. ప్రాచీన హిందూ దేవాలయాలు నా పూర్వీకుల విస్మయం మరియు ఆశ్చర్యాన్ని చూపిస్తాయి.

20. దేవుని సృష్టిని సేవించడం ద్వారా నేను దేవుణ్ణి ఆరాధించగలను.

21. శరీరం మరియు మనస్సు ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి యోగా సహాయపడుతుంది.

22. ధ్యానం మనస్సును శాంతపరుస్తుంది మరియు అంతర్గత శాంతిని ఇస్తుంది.

23. నా శరీరంపై పూర్తి నియంత్రణ సాధించడానికి యోగాసనాలు నాకు సహాయపడతాయి.

24. వేద మంత్రాల శ్లోకం అంతర్గతంగా మరియు బాహ్యంగా సానుకూల ప్రకంపనలను సృష్టిస్తుంది.

25. హిందూ ధర్మం చిన్నది లేదా పెద్దది అనే తేడా లేకుండా జీవులను మన స్వంతంగా సేవ చేయడానికి బోధిస్తుంది.

26. అన్ని జీవులలో మానవులే గొప్పవారని హిందూ ధర్మం చూపిస్తుంది.

27. ఏ పని లౌకిక కాదు కానీ ప్రతి పని ఆధ్యాత్మిక క్రమశిక్షణ కావచ్చు.

28. జయించడం అంటే త్యజించడం.

29. అత్యధిక లాభం స్వీయ నియంత్రణ సాధించడం.

30. హిందూ ధర్మం ఎవరిపైనా దేనినీ బలవంతం చేయదు.

31. అన్ని మతాలను గౌరవించమని హిందూ ధర్మం నాకు బోధిస్తుంది.

32. హిందూ ధర్మం ఏ పాపిని శాశ్వతంగా ఖండించదని భరోసా ఇస్తుంది.

33. నేను ఎల్లప్పుడూ నన్ను సంస్కరించుకుంటాను మరియు పరిపూర్ణతను సాధించగలనని హిందూ ధర్మం నాకు ఆశను ఇస్తుంది.

34. హిందూ ధర్మం నా శరీరానికి, మనసుకు వివిధ విభాగాలను అందిస్తుంది.

35. నా జీవితానికి నేను బాధ్యత వహిస్తానని హిందూ ధర్మం నొక్కి చెబుతుంది.

36. నేను ఎప్పుడూ స్వచ్ఛమైన, ఎప్పుడూ స్వేచ్ఛగా, ఎప్పటికి పరిపూర్ణమైన ఆత్మ అని హిందూ ధర్మం నొక్కి చెబుతుంది.

37. నా కోసం సత్యాన్ని కనుగొనడానికి హిందూ ధర్మం నన్ను అనుమతిస్తుంది.

38. భౌతిక విషయాలలో కూడా దేవుని ఉనికిని అనుభూతి చెందడానికి హిందూ ధర్మం నన్ను అనుమతిస్తుంది.

39. నా మొదటి దేవుడు నా తల్లి అని హిందూ ధర్మం చూపిస్తుంది.

40. గురువును గౌరవించకుండా జ్ఞానం పొందలేరని హిందూ ధర్మం చూపిస్తుంది.

41. పవిత్రమైనా, లౌకికమైనా ప్రతి జ్ఞానం దేవుని నుండే వచ్చిందని హిందూ ధర్మం బోధిస్తుంది.

42. ప్రతి ఒక్కరిలో దేవుడు అంతర్గత మార్గదర్శి అని హిందూ ధర్మం బోధిస్తుంది.

43. ప్రతి స్త్రీ దేవుని శక్తి యొక్క స్వరూపం అని హిందూ ధర్మం బోధిస్తుంది.

44. ఆత్మకు లింగం, జాతి, కులం లేదని హిందూ ధర్మం బోధిస్తుంది.

45. సంపూర్ణంగా మరియు నిస్వార్థంగా చేసిన ప్రతి పని నన్ను పరిపూర్ణంగా చేస్తుంది.

46. ​​నేను నృత్యం ద్వారా భగవంతుడిని చేరుకోగలను.

47. నేను సంగీతం ద్వారా దేవుణ్ణి కనుగొనగలను.

48. నేను కళల ద్వారా దేవుణ్ణి కోరుకుంటాను.

49. మంచి ఎప్పుడూ చెడుపై విజయం సాధిస్తుందని హిందూ ధర్మం నాకు బోధిస్తుంది.

50. హిందూ ధర్మం నన్ను దేవుడికి భయపడమని చెప్పదు కాని దేవుణ్ణి ప్రేమించమని చెప్తుంది

51. దేవుడు నా స్నేహితుడు.

52. దేవుడు నా గురువు.

53. దేవుడు నా తల్లి.

54. దేవుడు నా తండ్రి.

55. దేవుడు నా ప్రేమికుడు.

56. దేవుడు నన్ను భరించేవాడు

57. దేవుడు నా బిడ్డలో,నాలో కూడా ఉన్నాడు.

58. దేవుడు ప్రతిదానిలో స్వచ్ఛమైనవాడిగా మరియు అందమైనవాడుగా ఉన్నాడు.

59. దేవుడు కూడా దు దుఃఖమైన స్థితిలో ఉన్నాడు అని చూపించాడు.

60. దేవుడు అంతర్గత నియంత్రిక.

61. దేవుని చిత్తం లేకుండా ఏమీ జరగదు.

62. నేను పరిపూర్ణత సాధించే వరకు జీవితం పుట్టుక మరియు మరణాల పరంపర అని హిందూ ధర్మం బోధిస్తుంది.

63. నా స్వంత సామర్థ్యం ప్రకారం ఉపవాసం మరియు జాగరూకత పాటించటానికి నాకు స్వేచ్ఛ ఉంది.

64. నా మనస్సును భక్తి మరియు స్వచ్ఛతను పెంపొందించడానికి మాంసం మానుకోవాలని హిందూ ధర్మం నన్ను ప్రోత్సహిస్తుంది.

65. భగవంతుడిని ప్రేమించటానికి వినయంగా ఉండటానికి హిందూ ధర్మం నన్ను ప్రోత్సహిస్తుంది.

66. ప్రపంచం మొత్తాన్ని ఒకే కుటుంబంగా చూడమని హిందూ ధర్మం నాకు చెప్తుంది.

67. హిందూ ధర్మం నాకు అహింస మరియు ఇతరులకు గాయపడకుండా ఉండటానికి నేర్పుతుంది.

68. బలహీనులకు, ఆకలితో ఉన్నవారికి ఆహారం ఇవ్వడానికి హిందూ ధర్మం నాకు బోధిస్తుంది.

69. దేవుని అనుగ్రహం ద్వారా పాపులను కూడా శుద్ధి చేయవచ్చని హిందూ ధర్మం చూపిస్తుంది.

70. హిందూ ధర్మం నమ్మటంలో కాదు, ఉండటం మరియు మారడం.

71. దేవుడు ప్రతిదీ మరియు ప్రేమతో ఇచ్చిన దేన్నీ అంగీకరిస్తున్నాడని హిందూ ధర్మం చూపిస్తుంది.

72. అధర్మం నుండి ధర్మాన్ని రక్షించమని భగవద్గీతలో దేవుడే స్వయంగా చెప్పాడు.

72. ధర్మం యొక్క మార్గాన్ని చూపించడానికి దేవుడు భూమిపై అవతరించాడని హిందూ ధర్మం చూపిస్తుంది.

73. నన్ను పాపిగా భావించడం దైవదూషణ అని హిందూ ధర్మం చూపిస్తుంది.

74. ప్రతి చర్యకు దాని ప్రతిచర్య ఉందని హిందూ ధర్మం బోధిస్తుంది.

75. ప్రార్థనలు మరియు దేవుని పేరును పునరావృతం చేయడం ద్వారా కర్మను మార్చవచ్చు.

76. పవిత్ర ప్రజలకు, మంచి భక్తులకు సేవ చేయడం ద్వారా నేను దేవునికి సేవ చేయగలను.

77. కర్మ సిద్ధాంతం నేను నా స్వంత విధి యొక్క సృష్టికర్త అని చూపిస్తుంది.

78. వేదాలు నిర్భయతపై బోధిస్తాయి.

79. భగవద్గీత స్వీయ ప్రేరణపై ఉత్తమ మాన్యువల్.

80. పురాణాలు సరళమైన కథలలో గొప్ప సత్యాలను ఇస్తాయి.

81. రామాయణం ఎలా జీవించాలో నాకు చూపిస్తుంది.

82. శ్రీమద్ భాగవతం ఎలా చనిపోవాలో నాకు నిర్దేశిస్తుంది.

83. జీవితంలో కష్టాలను ఎలా ఓడించాలో మహాభారతం నాకు చూపిస్తుంది.

84. ఉపనిషత్తులు నా నిజమైన ఆత్మ గురించి అత్యున్నత సత్యాన్ని నాకు నిర్దేశిస్తాయి.

85. భగవంతుడిని వివిధ మార్గాల్లో ఎలా ఆరాధించాలో అగమాలు నిర్దేశిస్తుంది.

85. ఇతిహాసాలు మరియు పురాణాలు సృజనాత్మకతను పెంపొందించడానికి సహాయపడతాయి.

86. ఇతరులను గాయపరచడం నా స్వయాన్ని గాయపరచడమే అని హిందూ ధర్మం బోధిస్తుంది.

87. నేను మరొకరి స్వాధీనంలో ఉండకూడదని హిందూ ధర్మం బోధిస్తుంది.

88. నా పెద్దలను గౌరవంగా చూడాలని హిందూ ధర్మం నాకు బోధిస్తుంది.

89. హిందూ ధర్మం నాకు జీవితంలోని వివిధ దశలలో వేర్వేరు విధులను నిర్దేశిస్తుంది.

90. ఇతరుల కోసమే స్వార్థాన్ని వదులుకోవడాన్ని హిందూ ధర్మం ప్రశంసించింది.

91. శరీరాన్ని, మనస్సును శుద్ధి చేసే ధర్మ

కర్మగా వివాహాన్ని హిందూ మతం సూచిస్తుంది.

92. హిందూ ధర్మం మరణాన్ని పాత వస్త్రం యొక్క మార్పుతో పోలుస్తుంది.

93. మంచి చర్యలు చేయడం ద్వారా నేను దేవుణ్ణి ఆరాధించగలను.

94. హృదయంలో స్వచ్ఛమైన వారు భగవంతుడిని చూడగలరని హిందూ ధర్మం చూపిస్తుంది.

95. గొప్ప ప్రయత్నం ద్వారా ఎవరైనా గొప్పతనాన్ని సాధించగలరని హిందూ ధర్మం చూపిస్తుంది.

96. హిందూ ధర్మం ప్రతి ఒక్కరూ - పురుషుడు, స్త్రీ, బిడ్డ మరియు వృద్ధులు గొప్ప సాధువులు మరియు ఋషులు కావచ్చు.

97. హిందూ ధర్మం శిక్షించేది దేవుడే కాదు, మన స్వంత కర్మ అని చూపిస్తుంది.

98. భగవంతుని ప్రేమికులు ఏ జాతికి, కులానికి చెందినవారు కాదని హిందూ ధర్మం చూపిస్తుంది.

99. హిందూ ధర్మం సహనాన్ని మాత్రమే కాకుండా సార్వత్రిక అంగీకారాన్ని బోధిస్తుంది.

100. హిందూ ధర్మం వైవిధ్యంలో ఐక్యతను చూస్తుంది.

101. హిందూ ధర్మం అన్ని మతాలకు తల్లి...

.

కామెంట్‌లు లేవు: