14, అక్టోబర్ 2022, శుక్రవారం

జీవితమంటే

 ***ఇంతేకదా మనిషి జీవితమంటే…***  


#లతామంగేష్కర్_గారి_ఆఖరి_మాటలు...

లోకంలో మరణాన్ని మించిన సత్యం మరేది లేదు.అత్యంత విలువైన బ్రాండెడ్‌ కార్లు నా ఇంటి గేరేజ్‌లో ఉన్నాయి.నేను 

చక్రాల కుర్చీలో తిరుగుతున్నాను. 


విలువైన వస్త్రాలు, విలువైన అలంకార సాధనాలు, విలువైన రకరకాల పాద రక్షలు అమూల్యమైన వస్తువులన్నీ నా ఇంట్లో పడి వున్నాయి.కాని ఆస్పత్రిలో వారు ఇచ్చిన చిన్న గౌన్ వేసుకుని వున్నాను.నా బ్యాంకు అక్కౌంట్ లో డబ్బు చాలానే వుంది. కాని నాకు ఏది ఉపయోగం లేదు ఇప్పుడు.


నా ఇల్లు ఒక రాజభవనంలా వుంది కాని నేను ఆస్పత్రిలో ఒక

చిన్న బెడ్‌ మీద వున్నాను.ప్రపంచంలో వున్న ఫైవ్ స్టార్  హోటల్స్ అన్నింటికి  ప్రయాణం చేసేదాన్ని.ఆస్పత్రిలో ఆ టెస్టు కి ఈ టెస్టుకీ లేబ్‌లకు మారి మరీ వెళుతున్నాను.

ఆనాడు నిత్యం శిరోజాలంకరణలవారు వచ్చి శిరోజాలు అలంకరించేవారు. ఈనాడు నాకు శిరసు పై శిరోజాలే లేవు.

ప్రసిద్ధి చెందిన హోటల్స్ లోని ఆహారం తింటూ వుండేదానిని. కాని ఈనాడు పగలు రెండు మాత్రలు,రాత్రి ఒక చిటికెడు ఉప్పు ...


ప్రత్యేక జెట్ విమానాల్లో ప్రపంచం అంతా తిరిగేదాన్ని.కాని నేడు ఆస్పత్రి వరండా దాకా వెళ్ళడానికి ఇద్దరు అటెండర్‌లు సాయం చేస్తున్నారు.ఏ సంపదా,వసతులు ఏవీ నాకు సహాయ పడలేదు.ఏ విధమైన ఓదార్పునివ్వ లేదు కాని కొంతమంది ఆత్మీయుల ఆత్మీయత,ఆప్యాయత,వారి ప్రార్ధనలు…నాకు జీవం పోస్తున్నాయి. 


ఇంతేనండి ఈ జీవితం…ఎవరికి సహాయం చేయలేని ధనం, పదవి వున్న వారికే విలువ ఇవ్వకండి.మంచి మనసు వున్న వారికి విలువనిచ్చి ,స్నేహం,ఆప్యాయత, ప్రేమను చూపించండి…

కామెంట్‌లు లేవు: