27, మే 2024, సోమవారం

సంసార సాగరాన్ని దాటడానికి

 💎🌅  *_-|¦¦|శుభోదయమ్|¦¦|-_* 🌄🪔

🪔 ॐ卐  *_-|¦¦|సుభాషితమ్|¦¦|-_* ॐ卐 💎


శ్లో𝕝𝕝 *ఆత్మా త్వం గిరిజా మతిః సహచరాః ప్రాణాః శరిరం గృహం*

      *పూజా తేవిషయోపభోగరచనా నిద్రా సమాధిస్థితిః* |

      *సంచారః పదయోః పద్రక్షిణవిధిః స్తోత్రాణిసర్వా గిరో*

   *యద్యత్కర్మ కరోమి తత్తదఖిలం శంభో తవారాధనమ్* || ౪ ||


             [ *శివ మానస పూజ* ]


ఓ స్వామీ, నీవేనా ఆత్మవి మరియు పార్వతివి బుద్ధివి. నా శరీరం నీ ఇల్లు మరియు నా ఇంద్రియాలు నీ పరిచారకులు. నా ఇంద్రియాలకు

సంబంధించిన వస్తువులను సమర్పించి నిన్ను పూజిస్తున్నాను. నా నిద్రసమాధిస్థితి. నేను ఎక్కడ నడిచినా నీ చుట్టూ తిరుగుతున్నాను.

నా ప్రతిపదం మీ కోసం. నా క్రియలన్నీ నీకు భక్తి,

ఓ శంభో.

              

   👇 //----- ( *మోహముద్గరం* )-----// 👇


శ్లో𝕝𝕝

*భజగోవిందం భజగోవిందం గోవిందం భజ మూఢమతే*

*నామస్మరణాదన్యముపాయం నహి పశ్యామో భవతరణే* ॥33॥ 


భావం: భజించు గోవిందుని! భజించు గోవిందుని! ఓ మూఢుడా  గోవిందుడినే భజించు. సంసార సాగరాన్ని దాటడానికి గోవింద నామస్మరణకి మించినది లేదు.


|| ఇతి భజగోవిందం సంపూర్ణం ||


*ఈరోజుతో భజగోవిందం సంపూర్ణం నన్ను ఆదరించిన ప్రతి ఒక్కరికీ మనఃపూర్వక అపరిమిత సంస్కార నమస్కారములు.*

కామెంట్‌లు లేవు: