16, ఫిబ్రవరి 2023, గురువారం

ప్రధానమంత్రి

 ధనవంతుడు ప్రధానమంత్రి కాగలడు

 *నెహ్రూ* దీనిని నిరూపించారు.


 పేదవాడు పి మంత్రి కాగలడు

 *శాస్త్రి జీ* దీనిని నిరూపించారు.


 వృద్ధుడు ప్రధానమంత్రి కాగలడు

 *మొరార్జీ* దీనిని నిరూపించారు.


 యువకుడు ప్రధాని కాగలడు

 *రాజీవ్ గాంధీ* దీనిని నిరూపించారు.


 ఒక మహిళ ప్రధానమంత్రి కావచ్చు

 ఇది *ఇందిరా గాంధీ* గారు నిరూపించారు.


 నిరక్షరాస్యుడు ప్రధాని కాగలడు

 * చ.  చరణ్ సింగ్* నిరూపించాడు.


 రాజకుటుంబానికి చెందిన వ్యక్తి ప్రధానమంత్రి కావచ్చు

 ఈ *V.P.  సింగ్* నిరూపించాడు.


 విద్యావంతుడు, బహుముఖ ప్రజ్ఞావంతుడు ప్రధానమంత్రి కాగలడు

 దీనిని *పి.వి.నరసింహారావు* నిరూపించారు.


 కవి ప్రధాని కాగలడు

 *అటల్ బిహారీ వాజ్‌పేయి* దీనిని నిరూపించారు.


 ఎవరైనా ప్రధాని కావచ్చు

 ఇది *HD దేవెగౌడ* గారు నిరూపించారు.


 ప్రధాని అవసరం లేదు

 ఈ *డా.  మన్మోహన్ సింగ్* నిరూపించారు.


 ప్రధాని లేకుండా దేశాన్ని పాలించవచ్చు

 *సోనియా గాంధీ* దీనిని నిరూపించారు.


 *కానీ టీ అమ్మేవాడు ప్రధానమంత్రి కాగలడు* మరియు *వీటన్నింటి కంటే మెరుగైన పని చేయగలడు* మరియు *భారతమాత జెండాను ప్రపంచమంతటా ఎగురవేయగలడు* అని ఈ *నరేంద్ర మోదీ జీ* నిరూపించారు.


 విశ్వం మొత్తం ఒక వ్యక్తిని దించడంలో నిమగ్నమై ఉంది...... భగవంతుడు కూడా ఆలోచిస్తున్నాడు, నేను ఏ మట్టిని “మోడీ”ని చేశానో తెలియదు!!

 కొంచెం ఆలోచించు...


 ప్రధాని కావడానికి ముందు అమెరికా తలవంచగలిగితే, ఆకలితో ఉన్న నగ్న దేశమైన పాకిస్థాన్‌ను కలవరపెట్టగల వ్యక్తి

 చైనా లాంటి దేశద్రోహుల దేశంలో పతాక శీర్షికలకెక్కవచ్చు..

 కాబట్టి, సోదరుడు అతను ఖచ్చితంగా భారతదేశాన్ని ప్రపంచ గురువుగా చేయగలడు!


 *"దేశానికి మోడీ అవసరం"*


 "నేను ఉచితంగా ఆహారం ఇస్తాను" - *రాహుల్ గాంధీ*


 "నేను ఉచితంగా నీరు ఇస్తాను" - *కేజ్రీవాల్*


 "నేను ఉచితంగా నీరు ఇవ్వను, నేను మాట్లాడే ఉచిత భోజనం కూడా ఇవ్వను

 నేను చాలా ఉద్యోగాలు సృష్టించాలనుకుంటున్నాను, భారతదేశంలోని యువతను ఎనేబుల్ చేస్తాను, తద్వారా నా దేశంలో ప్రతి ఒక్కరూ గర్వంగా తమ కడుపు నింపుకుంటారు మరియు ఇతరుల దాహాన్ని కూడా తీర్చగలరు" - నరేంద్ర మోదీ


 *సమస్య కేజ్రీవాల్‌లో లేదు, ఉచిత సామాగ్రి లభిస్తే లాడెన్‌కు ఓటు వేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్న భారతదేశ ప్రజలు.* 

           

 మీరు దేశం కోసం ఏదైనా చేయాలనుకుంటే, ఈ సందేశాన్ని 3 మందికి పంపండి.  మీరు లింక్‌ను జోడించాలి మరియు త్వరలో దేశం మొత్తం కనెక్ట్ అవుతుంది.


 జస్ట్...కొంచెం ఫార్వర్డ్ చేయండి.. దీనికి 2-3 సెకన్లు మాత్రమే పడుతుంది...


 జై హింద్..

కామెంట్‌లు లేవు: