1, నవంబర్ 2023, బుధవారం

భారతీయ కమెండో

 ఒక సెక్యూలర్ హిందూ, ఒక BBC రిపోర్టర్ మరియు ఒక భారతీయ కమెండో తాలిబాన్ టెర్రరిస్టుల చేత పట్టుబడ్డారు.


వారిని తుపాకీతో కాల్చి చంపే ముందు చివరిగా ఒక్కొక్క కోరిక తీరుస్తాను కోరుకోండి అని తీవ్రవాదుల నాయకుడు వారికి చెప్పాడు.


సెక్యూలర్ హిందూ ఇలా అన్నాడు, మీరు అమెరికా వల్ల ఇలా తయారు అయ్యారు. స్వతహాగా మీరు అహింసా వాదులు. అయినా మీరు అమెరికా మీద కోపం కొద్దీ నన్ను చంపుదాం అనుకుంటున్నారు కాబట్టి, చంపండి, కానీ మీ ముక్తి కోసం ప్రార్ధన చేయడానికి నాకు అనుమతి ఇవ్వండి అని అడిగాడు.


టెర్రరిస్టు నాయకుడు సరే అని చెప్పడం తో ఆ హిందూ సెక్యూలర్ ప్రార్ధన చేసేసి“ఇప్పుడు నేను  చనిపోడానికి రెడీ"  అన్నాడు.


బిబిసి రిపోర్టర్ మాట్లాడుతూ "నేను చివరి వరకు రిపోర్టర్‌ని. విడియో కామ్ ఇస్తే ఇక్కడ ఏం జరుగుతోందో షూట్ చేసి నా వ్యాఖ్యలు జోడించి ఉంచుతాను.  ఏదో ఒక రోజు ఎవరైనా ఆ విడియో చూసి ఇక్కడ జరిగిన దాని గురించి తెలుసుకుని నా ఉద్యోగ నిబద్ధత గుర్తిస్తారు" అని చెప్పాడు.


దానికి టెర్రరిస్టు నాయకుడు స్పందిస్తూ మా గురించి నువ్వు అంతా గొప్పగా చెప్పాలి, అమెరికా చెడ్డ తనం వల్లే మేం టెర్రరిస్టు లుగా మారాం, మిమ్మల్ని చివర వరకూ మేం చక్కగా చూసుకున్నాం, అమెరికాకు పాఠం చెప్పడానికే మిమ్మల్ని చంపుతున్నాం అని నీ వీడియోలో చెప్పాలి. అలా చెప్తాను అంటేనే నీకు విడియో కామ్ ఇస్తాను అని చెప్పాడు. దానికి బిబిసి రిపోర్టర్  మా బిబిసి చేసేది ఇలా తప్పుడు రిపోర్టు లు ఇవ్వడమే కాబట్టి , నాకు ఇబ్బంది ఏం లేదు నువ్వు ఎలా కావాలంటే అలా చెప్తాను,   కాబట్టి విడియో కామ్ ఇవ్వమని అడిగాడు. దాంతో ఆ బిబిసి విలేకరి కి విడియో కామ్ ఇవ్వమని టెర్రరిస్టు నాయకుడు ఆదేశించాడు. ఆ విలేఖరి టెర్రరిస్టు నాయకుడు ముందు చెప్పినట్లుగానే అంతా చెప్పి రికార్డ్ చేసి కామ్ వాడికి తిరిగి ఇచ్చి, ఇప్పుడు నేను చనిపోడానికి రెడీ అన్నాడు.


చివరిగా ఆ టెర్రరిస్టు నాయకుడు భారతీయ కమెండో కమాండో వైపు తిరిగి, ఇప్పుడు, నీ చివరి కోరిక ఏమిటో చెప్పు అన్నాడు.


దానికి భారతీయ కమెండో స్పందిస్తూ నన్ను తుపాకీతో కాల్చి చంపే ముందు నా కడుపులో కత్తి తో పొడవమని కోరాడు.


" అది ఏంటి?"అని  నాయకుడు ఆశ్చర్యం గా అడిగాడు.  


“లేదు, నేను తమాషాగా అడగడం లేదు. మీరు నన్ను కత్తితో పొడవాలని నేను కోరుకుంటున్నాను" అన్నాడు కమెండో.


ఎందుకు అని నాయకుడు అడిగాడు.


కమెండో పోరాడుతూ చనిపోవాలి కానీ,  పిరికివాడిలాగా చనిపోకూడదు. అందుకే, నా మీద కత్తి గాయాలు చూసి పోరాడుతూ చనిపోయాను అని అంతా అనుకుంటారు.

అందుకే ఈ కోరిక అని అన్నాడు.


ఎలాగూ చావబోతున్నాడు కదా అని తీవ్రవాద నాయకుడు కమెండో దగ్గరకు వెళ్లి అతన్ని కత్తితో పొడిచాడు. వెంటనే ఆ కమెండో ఆ నాయకుడి భుజాన ఉన్న AK 47 రైఫైల్ తీసుకుని వాడిని కాల్చి, ఏం జరిగిందో అని తేరుకునే లోపే మెరుపు వేగంతో మిగతా టెర్రరిస్టులను కూడా లేపేసాడు.


“ముందుగా నువ్వే నాయకుడిపై దాడి చేసి వాడి తుపాకీ లాక్కొని వాడిని ఎందుకు కాల్చలేదు? ముందు నిన్ను కడుపులో పొడవమని ఎందుకు అడిగావు?” అని కమెండో ని అడిగారు సెక్యులర్ హిందూ మరియు బిబిసి రిపోర్టర్.


దానికి కమెండో ఇలా జవాబిచ్చాడు, 


రెండు కారణాలు ఉన్నాయి. 


మొదటిది, ఆ నాయకుడు దూరంగా వున్నాడు. దగ్గరికి వస్తే కానీ వాడి తుపాకీ లాక్కోవడం నాకు కుదరదు.


రెండోది, అన్నిటి కంటే ముఖ్యమైనది ఏమిటంటే నేనే ముందు దాడి చేసి ఉంటే హింస కు పాలు పడ్డానని సెక్యులర్ హిందూ,  వాళ్ళు ఎటువంటి దాడి చేయకుండానే అమాయక టెర్రరిస్టుపై నేను దాడి చేసాను అని బిబిసి వారు ప్రచారం చేసేవారు అని అని ఆ భారతీయ కమెండో చెప్పాడు.


....శాస్త్రి.....

కామెంట్‌లు లేవు: