6, మార్చి 2022, ఆదివారం

నేను డబ్బుని

 Never reply when you are angry. Never make a promise when you happy. Never make a decision when you are sad.


కోపంగా ఉన్నప్పుడు జవాబు చెప్పకు. సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు మాట ఇవ్వకు. దిగులుగా ఉన్నపుడు నిర్ణయం చేయకు.


🙏🙏 G  M   ☕  🙏🙏


*🤑నేను డబ్బుని💰👈* 


 *మీరుమరణించినప్పుడు* 

 *నన్ను మీతో మోసుకు వెళ్ళలేరు 🤗* 


 *🤑నేను డబ్బుని 💷👈* 


 *నేను దేవుణ్ణి కాను👺కానీ... ప్రజలందరు నన్ను దేవుని కంటే ఎంతో ఎక్కువగా పూజిస్తారు, కోరుకుంటారు😍* 


 *🤑నేను డబ్బుని💶👈* 


 *నేను ఉప్పు లాగా అవసరమే కానీ మోతాదుకు మించితే🏥 అనర్దమే 👹* 


 *🤑నేను డబ్బుని 💵👈* 


 *నేను మీతోవుంటే అందరూ మీతోనే ,నేను లేకపోతే మీకు ఎందరు వున్నా మీరు ఏకాకి కాక తప్పదు🙇🕴* 


 *🤑నేను డబ్బుని💵👈* 


 *సమస్త కీడులకు మూలము నేనె ,అయిననూ జనులంతా నా వెంటే 🏃* 


 *🤑నేను డబ్బుని💷👈* 


 *నన్నెంతగా ప్రెమిస్తే అంతగా మిమ్మల్ని అందరూ ద్వేషించేలా🗡🔪 పరిస్తితులు  మార్చేస్తాను😡* 


 *🤑నేను డబ్బుని💴👈* 


 *నేను అనేకుల్ని ధనవంతులుగా చేసాను ,కాని మరణం🚑🚨 నుంచి వారిని తప్పించలేను.* 


 *🤑నేను డబ్బుని👈* 


 *నాకు  స్తిరత్వం  లేదు😜* 


 *🤑నేను డబ్బుని💳👈* 


 *నన్ను దేవుడు సృష్టించలేదు🙏మీరే నన్నుసృష్టించి నేను ఆడించినట్లు ఆడుతున్నారు.*

🙏👏👌.  Good morning

కామెంట్‌లు లేవు: