26, అక్టోబర్ 2023, గురువారం

నాయకుల దిష్టి బొమ్మలను*... 😯


*ప్రతి దసరాకు నన్ను కాదు దహనం చేయాల్సింది మీ corrupted and irresponsible నాయకుల దిష్టి బొమ్మలను*... 😯


"నేను లంకాధిపతి రావణున్ని మాట్లాడుతున్నాను.... 


మీరు నా మనవలు, మనవరాళ్లు(as Dravidian race ) .......  నేను మిమ్ములను చూసి చాల దుఃఖం లో ఉన్నాను.....



నేను చెప్పేది ఒక్కసారి వినండి , ఆలోచించండి.ఈ రోజు మీరందరు నన్ను దహనం చేస్తున్నారు....చెడుపై మంచి సాదించిన విజయంగా చెప్పుకుంటున్నారు...


   మీ corrupted రాజకీయ నాయకుల కంటే , మీ irresponsible ముఖ్య మంత్రుల కంటే, ఈ అవినీతి, బ్రష్టు పట్టిన సమాజం కంటే నేను దుర్మార్గంగా వ్యవహరించానా.....? 😯


ఒక్కసారి విఙ్ఞతతో ఆలోచించండి.... ఈ రోజుల్లో మనుషుల రూపం లో ఉన్న మీ పాలక corrupted మృగాల కంటే నేను చెడ్డవాన్నా....??


లక్ష్మణుడు నా చెల్లి పై దాడి చేసి  ముక్కు చెవులు కోసి ఉండకపోతే , నేను సీతను ఎత్తుకొచ్చేవాన్నా.....?? 😔


మీరొక్కసారి ఆలోచించండి ఒకవేళ మీ అక్కా చెల్లితో ఎవరైనా ఇలాగే చేస్తే మీరేం చేస్తారు?


సీతని తీసుకువచ్చాక కూడా నేను తనతో ఎప్పుడు తప్పుగా ప్రవర్తించలేదు, తనని అవమానించలేదు ....😔


   మీ Officers , Political నాయకులలో రేపిస్టులు, హంతకులు లేరా?

ఈ రోజుల్లో లాగ ప్రేమించట్లేదని మొహం మీద యాసిడ్ దాడి నా రాజ్యం లో ఎవ్వరు చేయ లేదు..... Strightly implemented Law and Order.


 నా అంత బలవంతుడు లేడు , అయినా  సీతాదేవి పవిత్రతకి చిన్న మచ్చకూడా రానివ్వలేదు , కావాలనుకుంటే బలవంతంగా సీతని నా రాజభవనంలో పెట్టుకునే వాన్ని

కాని దాని వల్ల సీత పై మచ్చ ఏర్పడుతుందని తెలుసు కాబట్టి తనని రాజభవనాలకి దూరంగా " అశొక వాటిక "  

లో , అది కూడా మహిళా సంరక్షకుల పర్యవేక్షనలో  

ఉంచాను... మీ రాజకియ నాయకుల పాలనలో  స్త్రీలకు రక్షణ ఉన్నదా.....? 😯


నా పుత్రులు, సోదరులు, నా సంబందీకులందరు రాముడు , అతని సైన్యం చేతిలొ మృత్యువు పాలయ్యారు, కాని దానికి ప్రతీకారం సీత మీద తీర్చుకోలేదు...😯

చివరి వరకు నా మర్యాద కాపాడుకున్నాను....😌


బంగారంతో నిర్మించబడిన నా లంకా నగరం లో పేదవాడు ఉండే వాడు కాదు...అందరికి న్యాయం జరిగేది ,   నా ప్రజలందరు సంపన్నులు,

సుఖసంతోషాలతో జీవిస్తూ ఉండే వారు... మరి మీ ప్రధానుల, మీ ముఖ్య మంత్రుల పాలనలో సుఖశాంతులు ఉన్నాయా? పేదరికం, నిరుద్యోగం,కూటికి, గూటికి  లేని ప్రజలు ఉన్నారుగా......? 😯

   

చెప్పండి ఎవరు ఉన్నతమైన వారు....??  మీ Political Leaders or ముఖ్య మంత్రులా ? నేనా ? 😔


   దసరా రోజు

దహనం చేయాల్సింది ఎవ్వరినీ...... ? 😯


నేను చేసినదానికి పశ్చాత్తాప పడ్డాను......☺️ , 


ప్రతిసంవత్సరం నన్ను దహణం చేస్తున్నారు, "చెడు" కి ప్రతీకగా నన్ను చెప్తున్నారు.....

నన్ను కాదు మీరు దహనం చేయాల్సింది...మీ corrupted , ugly ,bad  నాయకులను ... చెడుకు ప్రతీకగా చెప్పాల్సింది మీ నాయకుల పేర్లను.....😔


 వారు దోపిడీ దొంగలు , ధన దాహ పిచాశాలు.....ఆర్థిక నేరస్థులు.... భూములను దోచుకున్నారు.....😯


విబజించి పాలిస్తున్నారు, విద్యకు, వైద్యానికి పేద వారిని దూరం చేశారు .....వాటిని వ్యాపారస్తుల చేతులలో పెట్టీ వారి వద్దనుండి లంచాలు తీసుకుంటున్నారు...... , Honesty people కొందరిని రాజ్యాధకారానికి దూరం చేశారు...., 


మీకు నేను చిన్న హని చేశానా? మీకు హాని చేస్తున్న మి నాయకుల బొమ్మలను కదా , దహనం చేయాల్సింది....😔


ఈ BHARAT దేశంలో స్త్రీల మీద ఎలాంటి అమానవీయ సంఘటనలు జరుగుతున్నాయో మీకు 

కనిపించడం లేదా.......??


చిన్నచిన్న పిల్లల్ని మానభంగం చేయడం, వాళ్ళని చంపేయడం..ఇష్టం లేదు అని చెప్తే అమ్మాయిలు పై

యాసిడ్ దాడులు చేయడం , 

చంపడం......పసిపిల్లల్ని 

నిలువునా తగలబెట్టడం....... 

is it అసమర్థ పాలన కాదా....!



 రావణ దహణాన్ని మానేయండి..

నేను తప్పు చేసినవాన్ని అయిండొచ్చు, 

కానీ దుర్మార్గున్ని కాదు.

నేను రావణున్ని.

ఈ దేశ మూల వాసుల (Dravidian race) చక్రవర్తిని....😯

ధర్మబద్దంగా పరిపాలించినవాన్ని.... ప్రజా ధనాన్ని దొంగలించి దాచుకో లేదు .......మీ నాయకుల లాగ, 


ఎన్నికలలో చేసిన వాగ్దానాలు గెలిచిన తరువాత అమలు చేయని Political నాయకుల దిష్టి బొమ్మలను దహనం చేయండి ,

ఇక నుండి ప్రతి దసరాకి ....😯


    నా పది తలలు రాక్షస తత్వానికి ప్రతీకలు కాదు.  విజ్ఞానానికి ప్రతీకలు.

Thank you.. Bye...Bye....


*సేకరణ:- శ్రీ కె వి రమణ మూర్తిగారి వాట్సాప్ పోస్ట్.* 

🔥🔥🌺🔥🔥🌺🌷🌸🔥

కామెంట్‌లు లేవు: