28, మే 2024, మంగళవారం

సుగంధాన్ని వ్యాపింపజేస్తుంది....

 💎🌅  *_-|¦¦|శుభోదయమ్|¦¦|-_* 🌄🪔

🪔 ॐ卐  *_-|¦¦|సుభాషితమ్|¦¦|-_* ॐ卐 💎


శ్లో𝕝𝕝  

*కవిః కరోతి కావ్యాని రసం జానాతి పణ్ణితః* ౹

*తరుః సృజతి పుష్పాణి మరుద్వహతి సౌరభమ్* ॥


తా𝕝𝕝 కవి కావ్యాలను రాస్తాడు... పండితుడు అందులో సారాన్ని తెలుసుకుంటాడు... చెట్టు పుష్పాలను పుష్పిస్తుంది... వాయువు వాటి సుగంధాన్ని వ్యాపింపజేస్తుంది....


             👇  [ *శివ మానస పూజ* ] 👇


శ్లో𝕝𝕝  

*కరచరణ కృతం వాక్కాయుజం కర్మజం వా*

*శవణ్ర నయనజం వా మానసం వాఽపరాధమ్*

*విహితమవిహితం వా సర్వమేతత్క్షమస్వ*

*జయ జయ కరుణాబ్ధేశ్రీ మహాదేవ శంభో* || ౫ ||


ఓ దయాహృదయుడైన శంభో భగవానుడా, నేను నా చేతులు లేదా

కాళ్ళతో, నా మాట లేదా శరీరం, నా చర్యల ద్వారా, నా చెవులు లేదా

కళ్ళ ద్వారా, మానసికంగా చేసిన లేదా గ్రంధాలచేనిషేధించబడిన

అనేక విధాలుగా పాపాలు చేసిఉండవచ్చు. *దయచేసి నా

పాపాలన్నిటినీ క్షమించు మహాదేవ శంభో*.

కామెంట్‌లు లేవు: