24, ఆగస్టు 2020, సోమవారం

ఆనందం అంటే

ఆనందం అంటే మన జీవితం భగవంతుని విశ్వవీణపు శృతిలయలో మమేకం కావడమే.

సర్వదా సంతోషాన్ని పంచే వ్యక్తిని కలుసుకొన్నప్పుడు మనలోనూ నూతన శక్తి వస్తుంది.

మనల్ని మనం ఉద్ధరించుకోవడానికీ, ఇతరులను ఉద్ధరించడానికీ అయితే మనకు ఆనందం అవసరం.

మన హృదయాల్లో సంతోషం లేకుండా ప్రపంచానికి ఎలా సంతోషాన్ని అందివ్వగలం? మనలో ఒక సజీవ చైతన్యం ఉంది.

ప్రపంచాన్ని నడిపే చైతన్యంతో మనం సంబంధం ఏర్పరచుకున్నప్పుడు మాత్రమే అది సజీవమైనదని తెలుసుకుంటాం.

శాశ్వతమైన దాన్ని స్పృశించినప్పుడే మనలోని సర్వదుఃఖాలు నశిస్తాయి.

అందుకై మనం భగవంతుని ఈ విధంగా ప్రార్థించాలి.


ఉన్నత ప్రేరణ ద్వారా నా ఆలోచనలను వికసింపజేయి. హృదయానందాన్ని నాకు అనుగ్రహించు.
విశ్వజీవనంతో నా జీవితం లయబద్ధంగా సాగనీ, విశ్వమనస్సుతో నా మనస్సు సామరస్యంగా ఆలోచించనీ, అవిచ్ఛిన్నమైన,
అవినాశమైన శాంతిని నాకు అనుగ్రహించు.
*****************

కామెంట్‌లు లేవు: