౦ గురించి వక పరిశీలన. పూర్ణ మని వక భావన ఏది పూర్ణము. శక్తి పూర్ణమా లేక పదార్ధము పూర్ణమా. యీ రెండును కానివి ఏమైనా నున్నది వుంటే అది పూర్ణమా. గణితం ప్రకారం దీనికి విలువ నున్నది లేక సున్నా శూన్యమా. శక్తి పూర్ణ మని వేదం. యీ శక్తి ఈ అని ఆంగ్లం కూడా ఇ అనగా మూల ప్రకృతి యని అవ్యక్త మని దాని వ్యక్తమైన మూర్ఖపు ప్రకృతి రూపమైన మార్పుగా తెలియుతున్వది. మార్పు లక్షణము కలది కావున మాయ యయని యిది తెలియుట యే పూర్ణము. అన్న మునకు శక్తి లక్షణము కలదు. కాని అన్నం పచించుటవలన వక అగ్ని బియ్యం మును విభజించుట వలన వక లక్షణము అనగా భిన్నమును చేయుట వక లక్షణము పిండి చేయుట వలన వక లక్షణము. యిన్ని విధములుగా చేయుట వలన దేని లక్షణము దానికే. బియ్యం, నూక, పిండి మెుదలగునవి ఎలా విలక్షణముగలవి గా మీర్పుచేయుచున్నామెూ అటు లనే పూర్ణమైన లక్షణము గల ఆత్మ కూడా విభిన్నమైన లక్షణములు గల పదార్థమును ఆశ్రయించి ఆత్మ యెుక్క తత్వమును తెలుసుకొనుచున్నది. తెలిసికొని తిరిగి మిగిలిన కర్మ శేషమును అనుభవించు చున్నది. కర్మ రూపమని అనుభవించుటచేత పూర్ణ మని అది ౦ ఁ గా మారిననూ సగం అర్ధం తెలియును. ప్రకృతి కూడా ఁ తెలిసికొనిన ౦ పూర్ణము. సున్న రెండు సున్నాలు గా మారుతోంది అది విభజించబడి ౩ గా మారుతోంది ౩ E కలిపి 8 గా మారి అనగా యిచ్చట సూత్రము మూడూ శక్తులు మరొక మూడు శక్తులుగా విభజించినవి కలిపిన 8 రెండు సున్నలు గల ఎనిమిది దిక్కులను వ్యాప్తి చెందుతుంది పూర్ణ లక్షణము.
కామెంట్లు లేవు:
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి