4, జూన్ 2023, ఆదివారం

నిజమైన ధనవంతుడు!*

 

       *నిజమైన ధనవంతుడు!*

                 ➖➖➖✍️

                                                                                     *”మీ కంటే ధనవంతుడు ఉన్నాడా?”...బిల్ గేట్సని ఎవరో అడిగారు.*


*”ఒకవ్యక్తి,.... ఉన్నాడు” అని సమాధానమిచ్చి - ఇలా చెప్పాడు…*


*“నేను డబ్బు, పేరు  సంపాదించక ముందు రోజులలో  - ఒక నాడు ‘న్యూయార్క్ ఎయిర్ పోర్ట్‘ లో దిగాను.*


*దినపత్రిక  కొందామని  చేతిలోకి తీసుకుని సరైన చిల్లర నావద్ద లేకపోవడం వలన తిరిగి పేపరును అమ్మే కుర్రాడికి ఇచ్చేశాను.*


*“పర్లేదు... మీవద్ద చిల్లర లేక పోయినా, ఈ పేపర్ తీసుకోండి” .... అని బలవంతంగా నాచేతిలో పెట్టాడు. నేను తీసుకోకతప్పలేదు.*

 

*మరో రెండు సంవత్సరాల తర్వాత చాలా విచిత్రంగా -  మళ్ళీ అదే ఎయిర్ పోర్ట్ లో అదే పేపర్ కుర్రాడి వద్ద మళ్ళీ దిన పత్రిక కొనాలని ప్రయత్నిస్తే, దురదృష్టం కొద్దీ అప్పుడూ, నా వద్ద చాలినంత చిల్లర లేకపోయింది.*


*ఆ కుర్రాడు నాచేతిలో బలవంతంగా పేపర్ పెడుతూ ...*

 

*“ఈ పేపర్ మీకు ఉచితంగా ఇచ్చినందు వల్ల నేనేమీ పెద్దగా నష్టం పోను, ఆ ఖరీదును నా లాభం లోంచి మినహాయించు కుంటాను” అన్నాడు.*


*ఆ తర్వాత పందొమ్మిది సంవత్సరాలకు నేను బాగా డబ్బు, పేరు సంపాదించిన తర్వాత ఆ పేపర్ కుర్రాడి కోసం వెదికాను.*


*నెలన్నర తర్వాత అతి కష్టం అతడు దొరికాడు.*


*“నేనెవరో తెలుసా, నాకు ఉచితంగా దినపత్రిక ఇచ్చావు ఒకసారి” అడిగాను.*


*“మీరు తెలుసు...బిల్ గేట్స్.... ఒకసారి కాదు రెండు సార్లు ఇచ్చాను” అన్నాడు.*


*చాలా సంతోషించాను, ఇంతకాలం తర్వాత కూడా నేను గుర్తున్న నందుకు.....*


*ఆ రోజు నువ్వు చేసిన సహాయానికి కృతఙ్ఞతలు, నీకు ఏమి కావాలో అడుగు, నీ జీవితంలో పొందాలనుకున్నది  ఏదైనా సరే నేను ఏర్పాటు చేస్తాను“ అన్నాను.*


*“సర్... *

*మీరు ఏ సహాయం చేసినా నేను చేసిన దానికి  ఎలా సరితూగుతుంది?” అతడు ప్రశ్నించాడు.*


*“ఎందుకు సరితూగదు?”  నేను ఆశ్చర్య పోయాను.*


*“నేను పేదరికంతో బాధ పడుతూ, దినపత్రికలు అమ్ముకుంటూ కూడా మీకు సహాయం చేసాను.”*


*“ఈ రోజు మీరు ప్రపంచం లోనే పెద్ద ధనవంతులై వచ్చి నాకు సహాయం చేస్తానంటున్నారు... ఎలా సరితూగుతుంది?”*


 *క్షణకాలం నామైండ్ బ్లాంక్ అయింది. అప్పుడు నాకు జ్ఞానోదయం అయింది.*


*అతడు ఇతరులకు సహాయం చెయ్యాలి అనుకుంటే, తాను ధనవంతుడు కావడం కోసం ఎదురు చూడలేదు. *

*అవును... నాకంటే ఆ పేపర్ కుర్రాడే ధనవంతుడు. *


*అప్పుడు నాకు అనిపించింది- కుప్పలు కుప్పలు డబ్బు ఉండే కంటే...*


*ఇతరులకు సహాయ పడాలనే హృదయం కలిగి ఉండటమే  - నిజమైన ఐశ్వర్యం.*


*ఇతరులకు సహాయ పడటానికి కావలసింది అదే.*✍️        

.          *సర్వం శ్రీకృష్ణార్పణమస్తు*

                       🌷🙏🌷


 🙏లోకా సమస్తా సుఖినోభవన్తు!🙏


🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀🌺🍀

*రేపటి తరానికి బతుకు, భద్రత లతోపాటు భారతీయత కూడా నేర్పండి.*

                     ➖▪️➖


కామెంట్‌లు లేవు: