31, జులై 2023, సోమవారం

తురకలా చేతిలో మన హిందూ సోదరులు

 



నా తండ్రి గారు తురకల చేతిలో దెబ్బలు తిని చావువరకు వెళ్లి బ్రతికి వచ్చిండు. 😭😭 ఈ సంఘటన జరిగి 15 సంవత్సరాలు గడిచింది. 

తురకలా చేతిలో మన హిందూ సోదరులు దెబ్బలు తినడం, చావడం మనం సోషల్ మీడియాలో, ఎలక్ట్రానిక్ మీడియా లో చూసి బాధ పడటం న్యాయం జరగాలి పోస్ట్ పెట్టడం తప్ప మనం ఎం చేయలేక పోతున్నాం. నా తండ్రి గారి మిద జరిగిన కూడా నేను ఏమి చేయలేకపోయాను. 😭

#వివరాల్లోకి వెళ్తే


అది 2008 సంవత్సరం నా ఉన్నత విద్యకోసం భాగ్యనగరానికి వచ్చిన మొదటి రోజుల్లో నాన మిమ్మల్ని చూడాలని అంటున్నాడు మీతో ఏదో మాట్లాడాలి అంట రమ్మని ఫోన్ చేశారు. ఏంటో నాకు అర్ధం కాలే ఎప్పుడు బానే ఉంటారు ఉన్నత చదువులు చదవాలి అని మమ్మల్ని ప్రోత్సహించే వ్యక్తి అకస్మాత్తుగా ఎందుకు ఇలా రమ్మంటున్నారు అని ఏం అయిన జరిగిందా అని మనసులో ఏదో కంగరపాటు భయం మొదలు అయ్యింది.

అలా భయపడుతూనే భాగ్యనగరం నుండి బోధన్ ప్రయాణం అయ్యాను.

బోధన్ లో బస్ దిగిన తరువాత మా చదువులకు ఆర్థిక సహాయం చేసిన దాతలు వాళ్ల ఇంటికి తీసుకువెళ్ళి భోజనం పెట్టీ నాన్నగారు బయటకు వెళ్లారు తిన్న తరువాత అక్కడికి వెల్దాం అని చెప్పారు. ఇంకా నా భయం ఎక్కువ అయింది. తిన్న తరువాత నన్ను తీసుకొని నేరుగా బోధన్ లోని ప్రభుత్వ ఆసుపత్రికి తీసుకు వెళ్ళారు అప్పుడు నా గుండె ఎక్కువ కొట్టుకోవడం ప్రారంభం అయింది ఎం అవుతుందో అర్థం కాని పరిస్థితి. లోపలికి వెళ్ళే సరికి నాన మంచం మిద ఉన్నాడు తల, పగిలి పోయింది, మోకం మొత్తం వాపు వచ్చింది కంట్లో రక్తం నిండి ఉంది, కాళ్ళు చేతులు మొత్తం రక్తం వచ్చి కమిలిపోయాయి ఆ పరిస్థితిలో మా నాన గారిని చూడగానే తట్టుకోలేని బాధ ఏడుపు అసలు ఆగటం లేదు అమ్మగారు వచ్చి పట్టుకొని బోరున ఏడ్చేసారు 😭😭. అమ్మగారు ఏడుస్తూ మీ నాన్నకు ప్రమాదం జరగలేదు హత్య యత్నం జరిగింది అని చెప్పింది నేను షాక్.

ఇది తమ్ముడికి ఏ మాత్రం తెలియదు ఇంటర్ రెండవ సంవత్సరం చదువుతున్నాడు హాస్టల్లో ఉన్నాడు వాడికి తెలిస్తే చదువు ఎక్కడ విఘాతం కలుగుతుందని అసలు చెప్పలేదు. 

#అసలు_ఈ_హత్య_యత్నం_ఎందుకు_జరిగింది?

నాన గారు తమ్ముడిని హాస్టల్, నన్ను భాగ్యనగరం పంపించి వల్ల మిత్రులతో కలసి 100 ఏకరాల వ్యవసాయ భూమిని కవులుకు తీసుకొని వ్యవసాయం చేస్తున్నారు. అది బోధన్ పట్టణానికి దగ్గరగా గ్రామం అది. 

రకా రకాల పంటలు వేశారు అందులో వరీ ఎక్కువ గా వేశారు. అందులో గట్ల పైన పెరిగిన గడ్డిని కూలీల చేత కత్తెరిస్తు ఆ గడ్డిని 5 రూ కట్ట చొప్పున అమ్ముతున్నారు, తెలిసిన వాళ్ళు వాళ్ళ పశువులకు ఉచితంగానే తీసుకెళ్తున్నారు. 

#ఈ_తుర్కొడు వాడి కొడుకుని తీసుకొని వచ్చి గడ్డి తీసుకుంటే అయ్య మేము లక్షలు పెట్టీ వ్యవసాయం చేస్తున్నాం కూలీలకు డబ్బులు ఇవ్వాలి మీరు ఇలా వచ్చి పట్టుకెళ్ళిపోతే ఎలా? ఎంతో కొంత ఇచ్చి పట్టుకెళ్ళండి ఒక్క కూలీ డబ్బులు వచ్చిన చాలు అని మా నాన గారి మిత్రుడు వాడితో అన్నాడట. అది జీర్ణించుకోలేని ఈ ఆఫ్ కట్ గాడు ఎక్కడి నుండో మా ఊరికి బ్రతకడానికి వచ్చి నా దగ్గరే డబ్బులు అడుగుతావ అని అసభ్య పదజాలం తో ఊగిపోయాడు. అది చూసిన మా నాన గారు ఏం అయ్య ఆయన అన్నది ఏమిటి నువ్వు ఏం మాట్లాడుతున్నావ్ కొంచెం పద్ధతిగా మాట్లాడు అన్న తరువాత అక్కడి నుండి వెళ్తూ వెళ్తూ మీ అంతు చూస్తాను అంటూ వెళ్ళిపోయాడట. 

మా నాన గారు వాల మిత్రునితో ఊరు కానీ ఊరు వచ్చాము వాళ్ళతో మనకు ఎందుకు పశువులకు కదా వాడు తీసుకెళ్తుంది తిసుకపోనివ్వు వాడితో అనరాని మాటలు అనిపించుకున్న ము అని అన్నాడట 

అలా పొలంలో పని ముగించుకొని సైకిల్ తీసుకొని మా నాన గారు వాల మిత్రుడు ఒక కూలీ దారి వెంబడి మాట్లాడుకుంటూ వస్తు ఉన్నారు మద్యలోకి రాగానే వీళ్ళు ఎప్పుడు వస్తారా కాపు కాస్తున్న ఈ తుర్కోడు వల్ల మిత్రులు ఒక 10 మంది కలిసి తాగి వచ్చి రాడ్లు, కర్రలతో దాడి చేయడం ప్రారంభించారు. వాళ్ళు 10 మంది వీళ్ళు 3రు నిరాధియులు వాళ్ల చేతుల్లో ఆయుధాలు ఎం చెయ్యలేని పరిస్థితి. 

అలా కొడుతూ ఒక్కడు #నాన_తలపైన గట్టిగా కొట్టాడట మోకంలో నుండి రక్తం పట పట కరుత్తుంది ఎప్పుడు నాన గారికి అర్థం అయింది ఒక్కటే నన్ను వీళ్ళు ఎలాగైనా చంపి వేస్తారు నా పిల్లలు అనాధలు అవుతారు వల్ల పరిస్థితి ఏంది వాళ్ల చదువులు ఇంతటితో ఆగిపోతాయి. ఏం అయిపోతారో 😭😭

#ఆయనకు #చావు భయం కంటే కూడా తన పిల్లల #భవిష్యత్తు కనిపిస్తుంది. చీకటి పడింది తప్పించుకోవడానికి శక్తి లేదు ఇంకో రెండు మూడు దెబ్బలు గట్టిగా కొడితే కచ్చితంగా చావడం కాయం దేవుడా నేను ఎం తప్పు చేశాను ఈ శిక్ష వేసావు నేను ఎలాగో చస్తున్నా #నాకు_ఒక్క_ఆయుధం దొరికేలా చేయు నేను ఒక్కడినే చావను #ఒక్కడినైనా_చంపి చస్తాను అని అనుకున్నాడట. నాన్నను వదిలి వాళ్ల మిత్రుని మీదకు వెళ్లారట అది గమనించి పక్కన ఒక చిన్న కంపెనీ ఉంటుంది అక్కడ చాలా మంది ఉంటారు వాళ్ళు నన్ను కాపాడుతారు అని అక్కడికి పరిగెత్తి ఒక గుడిసెలో వెళ్లి జరిగింది చెప్పారట. వాళ్ళు భయంగానే నానను అక్కడ ఉండటానికి ఒప్పుకున్నరట. 

ఇది గమనించిన ఈ తుర్కలు నాన వాళ్ల మిత్రున్ని వదిలి మళ్లీ నాన వెంట పడ్డారట ఆ గుడిసెల దగ్గరకు వచ్చి ఇందాక ఒకడు మీ గుడిసెల్లో కి వచ్చాడు వాన్ని పట్టించండి రా అని దౌర్జన్నం చేశారు వాళ్ళను కూడా కొట్టడం ప్రారంభించరు ఇది చూసి వాళ్ళు చస్తే చావు మీకోసం మేము చావల అని నానాను భయటకి తోసి వేశారట. వాళ్ళు నాన కాళ్ళు చేతులు పట్టుకొని కొడుతూ ఆటో లోకి తోసి వేశారట. ప్రాణం మీద మొత్తం ఆశలు వదిలేశాడు ఇక. ఆ గుడిసెల్లో ఉన్న ఒక వ్యక్తి ఏంట్రా మీ దౌర్జన్యం అని గట్టిగ అరుస్తూ వల్ల మీదకు వెళ్ళాడట మాకే ఎదురు చెప్తావా అని వాళ్ల మీదకు వీళ్ళ గాంగ్ మొత్తం వెళ్లిందట నాననూ వదిలేసి. ఇది గమనించి నాన గారు తను కట్టుకున్న దోతిని అక్కడే ఆటో లో వదిలి కేవలం చెడ్డిపైనే పక్కనే జెసిబి తవ్విన గుంతల్లో పోర్లుకుంటు వెళ్ళిపోయాడట. ఆ గుంతల చుట్టూ ముల్ల పొదలు ఉన్నాయి అవి గుచ్చుతున్నయి అయిన కూడా అలానే పాకుకుంటు 2 కిలోమీటర్లు వెళ్లి ప్రాణాలను దక్కించుకున్నాడు. 

కానీ అందరూ చంపేశారు అని అనుకున్నారు. అలా రాత్రంతా తగిలిన గాయాలతో నిద్రలేకుండా ఒక పొదలో దాచుకొని వాళ్ల కూలీ వాళ్ల ఇంటికి వెళ్లి కూలీ లుంగీ కట్టుకుని జరిగినది చెప్పి మూర్చపోయాడు అంట. 

తరువాత హాస్పిటల్ ల్లో చేర్పించడం, కేసులు పెట్టడం అంతా జరిగింది. 

వీళ్ళు ఎంత ముర్కులో నాకు ప్రత్యక్షంగా తెలుసు అందుకే నేను ఎప్పుడూ వీళ్ళను మాటకైన మంచొల్లు అనను. 

ప్రాణాలతో బ్రతికి వచ్చాడు కానీ దాని ప్రభావం ఇప్పుడు నాన గారి ఆరోగ్యం పైన ఎంతగానో ఉంది. వాళ్ళు కొట్టిన దెబ్బలకు ఇప్పుడు పల్లు ఊడిపోయాయి. 

మనకు ఐక్యమత్యమే మహా బలం. 

జై శ్రీ రామ్

హరే కృష్ణ 🙏🙏

ఇది నేను సింపతీ కోసం పెట్టింది కాదు

నేను కూడా తుర్కళ బాధితుడిని అని చెప్పడం కోసం మాత్రమే.

D Kalyan kumar

కామెంట్‌లు లేవు: