31, జులై 2021, శనివారం

నేను డబ్బుని

 🤑నేను డబ్బుని💰👈

మీరు మరణించినప్పుడు⚰ నన్ను మీతో మోసుకు వెళ్ళలేరు 🤗


🤑నేను డబ్బుని 💷👈

నేను దేవుణ్ణి కాను👺కానీ... ప్రజలందరు నన్ను దేవుని కంటే ఎంతో ఎక్కువగా పూజిస్తారు, కోరుకుంటారు😍


🤑నేను డబ్బుని💶👈

నేను ఉప్పు లాగా అవసరమే కానీ మోతాదుకు మించితే🏥 అనర్దమే 👹


🤑నేను డబ్బుని 💵👈

నేను మీతోవుంటే అందరూ మీతోనే ,నేను లేకపోతే మీకు ఎందరు వున్నా మీరు ఏకాకి కాక తప్పదు🙇🕴


🤑నేను డబ్బుని💵👈

సమస్త కీడులకు మూలము నేనె ,అయిననూ జనులంతా నా వెంటే 🏃


🤑నేను డబ్బుని💷👈

నన్నెంతగా ప్రెమిస్తే అంతగా మిమ్మల్ని అందరూ ద్వేషించేలా🗡🔪 పరిస్తితులు మార్చేస్తాను😡


🤑నేను డబ్బుని💴👈

నేను అనేకుల్ని ధనవంతులుగా చేసాను ,కాని మరణం🚑🚨 నుంచి వారిని తప్పించలేను. 


🤑నేను డబ్బుని👈

నాకు స్తిరత్వం ⤴️⤵️↩↪🌪 లేదు😜


🤑నేను డబ్బుని💳👈

నన్ను దేవుడు సృష్టించలేదు🙏మీరే నన్నుసృష్టించి నేను ఆడించినట్లు ఆడుతున్నారు


👏👏👏👏

కామెంట్‌లు లేవు: