27, జులై 2021, మంగళవారం

తెలుగు భాష గొప్పతనం

 🤣😋🤣నవ్వుల శుభోదయం🤗🤔😍😘


ఖ-క.... లకు ఎంత తేడా వుందో చూడండి.... తెలుగు భాష గొప్పతనం గుర్తించండి. 

లాయర్ : మీ వివాహానికి కారణం?

ఆనంద్ : *ప్రేమలేఖ*

లాయర్ : మరి ప్రేమించి పెళ్ళి చేసుకొని.. ఇప్పుడు విడాకులెందుకు?

ఆనంద్ : *ప్రేమలేక*

😀😁😂🤣😃😄😅😆😉😊😋😎😍😘


😝😜🤣 నవ్వుల శుభోదయం 😍


*ప్రసాద్* : ఏ వస్తువు కొనాలన్నా మా ఆవిడ రెండు కారణాలు చూపిస్తుందిరా!

*మురళి*: ఏమిటవి?

*ప్రసాద్*: పక్కింటివాళ్ళ దగ్గర ఉన్నాయి కాబట్టి మనం కొనాలి. లేదా వాళ్ళ దగ్గర లేవు కనుక మనం కొంటే గొప్పగా ఉంటుందని కొనిపిస్తుంది.😞

😜😜😜😬😬😬😂😂😂😍😘😗😚


*భర్త : అదేంటీ.. పంతులు అన్ని నక్షత్రాలుండగా ఒక్క అరుంధతిని మాత్రమే చూపించాడు....!!* 🤔🤔


*భార్య : మిగతా నక్షత్రాలన్నీ రేపటి నుండి నేను చూపిస్తానుగా...!!*😳😳

😜😜😜😬😬😬😂😂😂🙄😐😶


🤣 నవ్వుల శుభోదయం 😍


 *నవ్వొస్తే నవ్వుకోండి...!*


*టీచర్:* _"సతీ సావిత్రి కధ లో  నువ్వు  తెలుసుకున్నది ఏమిటి?"_


*స్టూడెంట్:* _"భార్య నుండి భర్తను  ఆ యముడు కూడా కాపాడలేడని!"_

 🤣😃😄😅😜😅😄😃🤣😂😁😀


నవ్వుల శుభోదయం 🤣


ఒక సందేశాన్ని అత్యంత వేగంగా చేరవేయాలంటే *"ఈమెయిల్"*అయినా ఉండాలి లేదా *"ఫీమేల్"* అయినా ఉండాలి.

రెండవది మరింత వేగంగా చేరవేస్తుంది.!😜

😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉😉


నవ్వుల శుభోదయం 🤣

*పెళ్ళి* అంటే ఏంటో  కుతూహలంతో ఒక *శాస్త్రవేత్త* పెళ్లిచేసుకున్నాడు ... కొంతకాలం తర్వాత అతనికి అర్ధమయ్యింది ...


*శాస్త్రవేత్త* అనేవాడు అందరికీ పనికొచ్చే ప్రయోగాలు చేయాలి కానీ , పిచ్చి పిచ్చి ప్రయోగాలు చేయకూడదని..

😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊


నవ్వుల శుభోదయం 😜

ఈ భూమ్మీద ....

రెండే రెండు వింతలు చెప్పుకోదగ్గవి !!!!

1 . *మద్యపానం*...

ఎంతటి మితభాషి నైనా...

మాట్లాడేటట్టు చేస్తుంది!!!

2 . *భార్య* ...

ఎంతటి ఘనుడినైనా...

మూగవాని గా మార్చేస్తుంది !!!!! 😁

😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋


నవ్వుల శుభోదయం 😍

దొంగ .. పోలీసుతో ఇలా..


*దొంగ* : మా కష్టాలు ఏమి చెప్పమంటారు..ఈ పెళ్ళిల సీజన్లలో 20 చైన్లు లాగితే 18 గిల్టు చైనులు ఉంటున్నాయి ..😭

😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎😎


నేను బస్ లో వెళ్తున్నా..

నా ముందు నిల్చున్న అబ్బాయి

మొబైల్ లో జాతీయ గీతాన్ని పెట్టాడు ....

నేను లేచి నిల్చున్నా..

యెదవ నేను నిల్చోగానే సాంగ్ ఆఫ్ చేసి నా సీట్ లో కుార్చున్నాడు....

😥😥


వాట్సాప్ నుండి

కామెంట్‌లు లేవు: