10, అక్టోబర్ 2021, ఆదివారం

*ప్రతీది నాకు ఆదర్శమే

 🙏🌹🙏🌹🙏🌹🙏🌹🙏

 

*శుభోదయం*


*ప్రతీది నాకు ఆదర్శమే* 

.................................................


✍పడగొట్టిన వాడి పైన పగ పట్టకుండా దారం దారం పోగేసుకొని మరో గూడు కట్టుకొనే 🕸 *సాలె పురుగు* నాకు ఆదర్శం.


✍ఎన్ని సార్లు పడినా పౌరుషంతో మళ్ళీ లేసే 🌊 *అలలు* నాకు ఆదర్శం.


✍మొలకెత్తడం కోసం భూమిని సైతం చీల్చుకొని వచ్చే 🌱 *మొక్క* నాకు ఆదర్శం.


✍ఎదురుగా ఏ అడ్డంకులున్నా లక్ష్యం వైపే దూసుకెళ్లే 🏹 *బాణం* నాకు ఆదర్శం.


✍ప్రత్యర్ధి పెద్దదైన సరే సూర్యుడిని సైతం కప్పి ఉంచే ⛅ *మేఘాలు* నాకు ఆదర్శం.


✍అసాధ్యం అని తెలిసినా ఆకాశాన్ని అందుకోవాలని ప్రయత్నించే 🔶 *గాలిపటం* నాకు ఆదర్శం.


✍తానున్న పరిసరాల చుట్టూ పరిమళాలు నింపే 🌹 *పువ్వు* నాకు ఆదర్శం.


✍ఎంతటి వేడిని అయిన తాను భరిస్తూ మనకు మటుకు చల్లని నీడనిచ్చే🌴 *చెట్టు* నాకు ఆదర్శం.


✍ఎప్పుడు విడిపోయిన ఇద్దర్ని కలపడానికి తాపత్రయ పడే 📍 *సూది* నాకు ఆదర్శం.


✍తన మూలంగా లోకం చీకటి అవకూడదు అని రోజంతా వెలుగునిచ్చే 🌞 *సూర్యుడు* నాకు ఆదర్శం.


✍తను ఎంత చిన్నదైనా తన వంతు భూదాహాన్ని తీర్చే 💧 *చినుకు* నాకు ఆదర్శం.


✍చుట్టూ చీకటే ఉన్నా చల్లని వెన్నెల పంచే 🌝 *చంద్రుడు* నాకు ఆదర్శం.


✍ఒక్క సారి అన్నం పెడితే జన్మంత విశ్వాసంగా ఉండే 🐩 *శునకం* నాకు ఆదర్శం.


✍జీవించేది కొంత కాలమైన అనుక్షణం ఆనందంగా ఉండే 🦋 *సీతాకోకచిలుక* నాకు ఆదర్శం.


✍ప్రతి దానిలో మంచిని మాత్రమే గ్రహించాలని చెప్తూ పాలనీటి మిశ్రమంలో పాలను మాత్రమే తాగే *హంస* నాకు ఆదర్శం.


🙏🌹🙏🌹

కామెంట్‌లు లేవు: