20, అక్టోబర్ 2023, శుక్రవారం

నా సనాతనము నకు




 గరిక పాటంటెనే ఘనమైన గగనంబు....

గండభేరుండం బు గమన మందు....

నర్సింహ రావంటె న్యాయంబు ధర్మంబు....

ఉగ్ర నర్సింహుడు యుర్వియందు....

గరిక పాటి గారి ఘనమైన వాగ్ధాటి....

వర్ణించ వశమౌనె బ్రహ్మకైనా....

హరి హరాదుల కైన ఆ దేవతల కైన....

 నీ కైన నా కైన ఎవరి కైనా....

 మహానుభావుడు మాన్యుడు పూజ్యుడు....

మహా గొప్ప వాడు మరుపు రాడు....

ఉన్నదున్నట్లు గా మాట్లాడె మొనగాడు....

యా విష్ణు మూర్తి యవతార మితడు....

భారతీయుల కొరకు భగవంతుడే ఇతడు....

భారత సంస్కృతి కి బంధ మితడు....

 పుణ్యుడై బుట్టిండు పురుషోత్తముడు ఇతడు....

 హిందువుల బందువై హిందువైయ్యి....

సాక్షాత్తు యా కనక దుర్గ కొడుకు ఇతడు....

అమ్మను నమ్మిన ఆణిముత్యం....

మహా గొప్ప వాడు మంచి గుణ మున్నోడు....

మంచి మనసున్నోడు మహా శివుడు....

నా తల్లి భారతికి నా దేశ సంస్కృతికి....

నా సనాతనము నకు నా నమస్తే....

కామెంట్‌లు లేవు: