సం మా గ్నే వర్చసా సృజ సం ప్రజయా సం ఆయుషా/ విద్యను మే అస్య దేవా ఇన్ద్రో విద్యాత్ సహ ఋషిభిః.అని ఋక్కును పరిశీలన చేసిన సత్ ఎల్లప్పుడు యున్నది పూర్ణమైన అనగా సత్తు సం పూర్ణమై అగ్నిగా వర్చస్సు కాంతి లక్షణముగా కలిగి ప్రజయా ప్ర అనగా నీటి మూలమైన జీన్ జీవ లక్షణముగా మారి సం ఆయుషా పరిమితి గల తత్వమును అనగా కాల పరిమితిగల జీవుడు గా మారు కాంతి లక్షణముగా మారును. విద్ అనే ధాతువుగా విశేషమైన ద్రాం అగ్ని బీజ అక్షర మని విశేషమైన అనగా జీవసంబంధ అగ్ని తత్వం గా మారుట అది దేవా అనగా విశేషమైన వివరించు లక్షణము కలిగి ఇన్ద్రో పంచభూతాత్మకమైనది యిన్ద్ద్రియ జీవ లక్షణముగా మారుట యే యని తెలియుచున్నది. సహ ఋషిభిః సత్ హవిస్సు లక్షణముగా ఋతు ధర్మ ఉష కాంతిగా మారి భిః ప్రకాశించుచున్నది. యిదే ఆత్మ జీవ రూపంలో దేహంలో ప్రవేశించు తత్వమును తెలియుచున్నది. యిక్యక్కడ మరియెుక మంత్ర పరిశీలనలో ఆ జీవ శక్తి దేహంలో ప్రవే శించుటకు కూడా యీ క్రింది మంత్ర ముగా తెలియును. అప గూహ లం గుహా హితం. లం పంచభూతాత్మకమైనది జీవి గూహ గుహ అనే దేహములోనికి ప్రవేశించి అనగా తండ్రి లోపలికి ప్రవేశించి ఆ తండ్రికి మరియు వారికి మూలమైన తాత ఆత్మను హితము చేయుటకై ఉధ్దరించుటకై అనగా తండ్రి ఆత్మోధ్దరణకై తండ్రి అనే గుహ అనే దేహంలో కి ప్రవేశం. తెలుసుకుందాం ఆచరిచుదాం.
కామెంట్లు లేవు:
కామెంట్ను పోస్ట్ చేయండి