6, డిసెంబర్ 2020, ఆదివారం

*శిక్ష*

 *శిక్ష*    


*ఎనిమిదో తరగతి చదువుతున్న పిల్లడు పొగ త్రాగడం  నేర్చుకున్నాడు* 


*15 ఏళ్లకే  మందు తాగడం నేర్చుకున్నాడు* 


*ఎలాగోలా స్కూల్  చదువు నుండి కాలేజీ కి వచ్చాడు*


*అక్కడ పేకాట  పడుచుపిల్లల్తో  ఆటలు నేర్చుకున్నాడు.*


*దురలవాట్లకు అలవాటు పడిన వాడికి డబ్బు అవసరం అయింది.*


*20 ఏళ్ళకే డబ్బుకోసం దొంగతనం నేర్చుకున్నాడు.*


*అది సరిపోక  హత్యలు చేయడము  మొదలెట్టాడు.*


*దొంగ ఎన్ని రోజులో  దొరలాగా  తిరగలేడు కదా...*


*ఒకరోజు దొరికిపోయాడు.*


*మూడేళ్ళ విచారణ  తరువాత అతనికి ఉరిశిక్ష  పడింది.*


*మళ్ళీ ఎన్ని అప్పీళ్లు  పెట్టుకున్న అవన్నీ  కొట్టేసి  ఉరిశిక్షనే ఖరారూ చేసీ ఆ    రోజును చెప్పేసారు*


*చివరగా  అతని కోరిక ఏమని అడగగా*


 *తన తల్లిదండ్రులను చూడాలని కోరాడు*  


*అతని కోరిక మేరకు వారిని పిలిపించారు* 


*కన్నవాళ్ళు కదా  కన్నపిల్లలు రాక్షసులైన  ప్రేమిస్తారు*  


*పోలీసులు  లాయర్లు  సాక్షులు  అందరూ మోసం చేసి నీ ఉరికి  కారణమయ్యారని  ఏడ్చారు తల్లి తండ్రులు*


*అప్పుడు అతను వారు కాదు* *నా మరణానికి  కారణం మీరే అని చెప్పాడు* 


 *నా పదేళ్ల వయసులో అల్లరి చేసినందుకు ఉపాధ్యాయుడు    మండలించాడని చెప్పగానే బంధువులతో కలిసి టీచర్ ని తిడుతూ కొట్టి అతన్ని నిందించారు.* *14 ఏళ్ల వయసు లో హోమ్ వర్క్ చేయకుండా, చదవకుండా ఉపాధ్యాయుని గేలి చేసి తిట్టనందుకు ఉపాధ్యాయులు ఒక దెబ్బ కొడితే పోలీస్ కంప్లైంట్ ఇచ్చి నన్ను వెనకేసుకు వచ్చారు.*

*అమ్మాయిల్ని ఏడిపించానని ఎందరో చెప్పినా నన్ను మందలించి తప్పు అని చెప్పలేదు.*


*అక్కడ నుండి మొదలయింది నేను చెడిపోవడం*


*ఈరోజు ఉరితాడు  నా మెడకు  రావడానికి  కారణం మీరే అని కంటతడి పెట్టాడు*


 *చిన్నప్పుడు తప్పు చేయగానే  ఉపాధ్యాయుడు శిక్షించకపోతే మనం పెద్ద అయ్యాక పోలీసులు న్యాయస్థానాలు శిక్షిస్తారు*  


*చిన్న తప్పులే కదా అని వెనుకేసుకురాకండి* *అవే రేపు క్షమించలేని పెద్ద నేరాలవుతాయి..*

*పిల్లల్ని చిన్నతనంలోనే మంచిమార్గం లోకి తీసుకురావాలి.. లేదంటే వారు పెద్దయ్యాక తల్లిదండ్రులను కూడా వారి అవసరాల కోసం ,డబ్బుకోసం హత్యలకి వెనుకాడరు.*

కామెంట్‌లు లేవు: