25, సెప్టెంబర్ 2020, శుక్రవారం

భగవంతుని లీలలు.... మనుషులకు అర్దం కావు.

 🌷





  *వీధులు ఊడ్చేవాడు..... ఒకరోజు దేవుడితో మొర పెట్టుకున్నాడు.*

 *"రోజూ హాయిగా నీవు పూజలందుకుంటూ ఉంటావు.*

 *నా బతుకు చూడు. ఎంత కష్టమో.ఒక్క రోజు... ఒకే ఒక్క రోజు నా పనిని నువ్వు చెయ్యి. నీ పనిని నేను చేస్తా," అని సవాలు విసిరాడు.*

 *దేవుడు విని.... 'సరే' నన్నాడు. "అయితే ఒక్క షరతు. ఎవరేమన్నా నువ్వు మాత్రం ఎట్టి పరిస్థితుల్లోనూ స్పందించకూడదు. నోరు మెదపకూడదు."అన్నాడు దేవుడు. "సరే" అన్నాడు మనోడు.*


 *తెల్లారికి మనోడు దేవుడి స్థానంలో కూర్చున్నాడు.*


 *కాసేపటికి ఓ ధనిక భక్తుడు వచ్చాడు.*

*"దేవా ... నేను కొత్త బిజినెస్ మొదలుపెడుతున్నాను. ఇబ్బడి ముబ్బడిగా లాభాల వర్షం కురిపించు" అంటూ ముందుకు వంగి దణ్ణం పెట్టాడు.*

*అప్పుడు జేబులోని పర్సు కింద పడిపోయింది.*

*అతను చూడకుండా వెళ్లిపోయాడు.* 


 *మనోడు "ఒరేయ్... పర్సు వదిలేశావు చూసుకోరా..." అందామనుకున్నాడు. కానీ దేవుడు చెప్పింది గుర్తుకు తెచ్చుకుని మౌనంగా ఉండిపోయాడు.*


 *ఇంకాస్సేపటికి ఓ పేదవాడు వచ్చాడు*

*"దేవా... నా దగ్గర ఒక్క రూపాయి మాత్రమే ఉంది. అదినీకు సమర్పించుకుంటున్నాను.* *దయచూడు తండ్రీ" అంటూ మోకరిల్లాడు.*

 *కళ్లు తెరిచేసరికి డబ్బులతో నిండిన పర్సు కనిపించింది.*

*"ఇలా దయ చూపించావా తండ్రీ" అని ఆ పర్సును తీసుకుని వెళ్లిపోయాడు.*


*"ఒరేయ్ దొంగా.... " అని అరుద్దామనుకున్నాడు మనోడు. కానీ దేవుడు చెప్పింది గుర్తుకొచ్చి ఎలాగోలా తమాయించుకున్నాడు.*


*ఆ తరువాత ఒక నావికుడు వచ్చాడు.*

 *"దేవా రేపు సముద్ర ప్రయాణం ఉంది. నన్ను చల్లగా కాపాడు స్వామీ" అన్నాడు. అంతలోనే ధనిక భక్తుడు పోలీసులతో వచ్చి...*

*"నా తరువాత వచ్చింది ఇతడే. కాబట్టి ఇతడే నా పర్సును దొంగిలించి ఉంటాడు. పట్టుకొండి" అన్నాడు.పోలీసులు అతడిని అరెస్టు చేశారు.*


*ఈ అన్యాయాన్ని చూసి మనోడు ఉండబట్టలేకపోయాడు.*

 *"ఆగండ్రా... ఇతను నిర్దోషి. అసలు దొంగ ఇంకొకడు. వాడు పర్సును తీసుకెళ్లాడు." అని అరిచేశాడు.*


*దేవుడే చెబుతుంటే ఇంకా సాక్ష్యాలెందుకని నావికుడిని వదిలేసి, పేదోడిని పట్టుకుని వెళ్లిపోయారు పోలీసులు.*


*ఇచ్చిన ఒక్క రోజు గడువు అయి పోవడంతో...*

*సాయంత్రానికి వీధులు ఉడ్చేవాడు దేవుడి డ్యూటీ నుంచి దిగేశాడు. దేవుడు కూడా తన అసలు డ్యూటీకి వచ్చేశాడు.*


*"దేవా... ఇవాళ్ల ఎంత మంచి పని చేశానో తెలుసా... నేను ఒక నిర్దోషిని అరెస్టు కాకుండా కాపాడాలని. ఒక దోషిని అరెస్టు చేయించాను." అన్నాడు మనోడు సంతోషంగా!*


*దేవుడు "ఎంతపని చేశావోయ్.* *నిన్ను అసలు స్పందించొద్దన్నానా... ఎందుకలా చేశావు."*

*అన్నాడు నిష్ఠూరంగా.*

 *"అదేమిటి? నువ్వు నన్ను మెచ్చుకుంటావను కున్నాను."అన్నాడు మనోడు బాథగా!*


*అప్పుడు దేవుడు అసలు విషయం బయట పెట్టాడు.....*

 *"ధనవంతుడు మహాపాపాత్ముడు.*

*వాడు అందరినీ దోచుకుంటాడు.*

*వాడి డబ్బు కొంత పేదోడికి అందితే వాడికి కొంచమైనా పుణ్యం వస్తుందని నేనే ఇదంతా చేయించాను. పేదోడికి కష్టాలు తీరేవి. వాడు కొన్నాళ్లైనా ఆకలి దప్పులు లేకుండా ఉండేవారు.*

 *ఇక నావికుడు తెల్లారితే సముద్రయానం చేయబోతున్నాడు. దారిలో పెను తుఫాను వచ్చి వాడి పడవ మునిగి అందరూ చనిపోతారు. వీడు అరెస్టై జైల్లో ఉంటే బతికిపోయేవాడు.*


 *ఇప్పుడు చూడు... పేదోడు జైల్లో ఉన్నాడు. ధనికుడు పాపాలు చేస్తూనే ఉన్నాడు. నావికుడు చావబోతున్నాడు. ఎంత పని చేశావు నువ్వు... అన్నాడు దేవుడు.*


 *దేవుడి ప్రణాళిక ఏమిటో ఎవరికీ తెలియదు.*


*కష్టంలా కనిపించేది వాస్తవానికి మేలు చేయొచ్చు. తప్పులా కనిపించేంది నిజానికి ఒప్పై ఉండచ్చు.*


*ఆయన ఆలోచనల లోతు, అవగాహన ఎత్తు అందుకోవడం ఎవరికీ సాధ్యం కాదు.*


 *అందుకే ఏది జరిగినా మన మంచికే అనుకుంటూ ఆ భగవంతుడిని ధ్యానించండి..*

కామెంట్‌లు లేవు: